Sau khi Filip Nguyễn chính thức có quốc tịch Việt Nam, nhiều người tò mò muốn biết phản ứng của Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Nga chỉ gửi lời động viên tới Nguyễn Văn Hoàng - người đã chơi xuất sắc để giúp Hà Nội FC đánh bại Urawa Red...
Thủ môn trẻ thuộc biên chế CLB HAGL sở hữu chiều cao vượt cả Đặng Văn Lâm khiến nhiều người thích thú.
Sau trận hòa đầy bất lợi, ĐT Việt Nam đã có một quyết định khá độc đáo đó là đổi màu áo cho thủ môn Đặng Văn Lâm.
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, thủ thành Việt kiều Nga sẽ quyết tâm cùng các đồng đội vô địch AFF Cup làm quà tặng HLV Park Hang Seo.
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, Đặng Văn Lâm đã tiết lộ anh gia nhập đội bóng đất Võ thay vì các CLB khác ở V.League.
Nhận xét về 2 màn trình diễn của Đặng Văn Lâm mới đây, cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng dành nhiều lời khen.
Với chấn thương hiện tại, Đặng Văn Lâm sẽ bỏ lỡ vòng 14 V.League cuối tuần này giải giao hữu Tam hùng của tuyển Việt Nam vào tháng 9 tới đây.
Dù đang làm bạn với Covid-19, Đặng Văn Lâm mới đây đã phát đi tín hiệu đầy lạc quan tới người hâm mộ đội bóng đất Võ.
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Đức Thắng tiết lộ Đặng Văn Lâm đang nhiễm Covid-19 lên chưa thể ra sân.
Mới đây, Chủ tịch CLB Bình Định, ông Nguyễn Văn Cường đã chia sẻ lý do đưa thủ thành Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam.
Truyền thông Thái Lan cũng dành sự quan tâm đến thương vụ chuyển nhượng của Văn Lâm nhưng nhấn mạnh việc không thành công của thủ thành này trên đất Nhật Bản.
Chia sẻ với truyền thông mới đây, lãnh đạo CLB Nam Định cho biết, đội bóng thành Nam đang có ý định chiêu mộ thủ môn Việt kiều Nga cho giai đoạn tới.
Theo thông nguồn tin uy tín, HAGL không có ý định chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm như đồn đoán.
Hợp đồng của Văn Lâm sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Theo thông tin đáng tin cậy, ông Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm hiện đang có mặt tại Việt Nam do đó thủ môn Việt kiều Nga nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu tại V.League trong thời gian tới.