Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ vừa thêm vào 3 siêu xe vào bộ sưu tập ô tô hàng trăm chiếc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ba siêu phẩm được chọn gồm có 2 siêu xe thương hiệu Aston Martin và 1 chiếc Ferrari.
Hoa hậu Tiểu Vy đã có tâm thư dài để trực tiếp lên tiếng trước tin đồn đang hẹn hò với ông chủ của thương hiệu cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.
“Gì mà “Thiền định cướp đi người chồng tuyệt vời”… Rồi cô lấy cái chuyện “thương anh Vũ”. Thương cái gì? Người chồng đã đau đớn tột cùng, đau đủ kiểu như vậy, mà còn làm như vậy thì làm sao mà có tình thương được đến ngày hôm nay? Rồi cô lên nói riết về mấy đứa con. Gì mà “Mẹ đã thất bại trong việc bảo vệ gia đình”...
Sau phiên tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết nếu có đi bước nữa, tôi vẫn sẽ giao hết tiền mình làm ra cho vợ giữ.
Giữa ồn ào vụ ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rất nhiều hình ảnh lá thư tay do chính ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ gửi vợ.
Nếu như bà Lê Hoàng Diệp Thảo buộc ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải gạt ra để đưa Trung Nguyên phát triển đúng theo tầm nhìn thì bà Phạm Thị Nụ, vợ của ông chủ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Trần Quý Thanh, lại là người phụ nữ “biết lùi sau để chồng tỏa sáng”.
Là một doanh nhân nổi tiếng trên thương trường, vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ còn được biết đến là tay chơi thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.
Trước câu nói gây ấn tượng "tiền nhiều để làm gì" trong phiên tòa xử vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có nhiều phát ngôn 'để đời'.
Tôi cũng không có nhiều lời bàn về cuộc ly hôn vạn tỷ rùm beng của vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Nhưng lời của chủ tọa phiên tòa khuyên bà Thảo "lui về sống như một bà hoàng" khiến tôi giật mình.
Lá thư 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho thấy 4 người con kính xin 5% cổ phần Trung Nguyên để có được cơ hội kế nghiệp.
Chiều 21/2, vì lý do con trai động viên sớm chấm dứt vụ việc, bà Thảo đã tiếp tục yêu cầu ly hôn và chia tài sản giữa bà cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Chiều 12/11, TAND cấp cao tại TPHCM xử phúc thẩm vụ kiện giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thắng kiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong vụ tranh chấp xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên.
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tươi cười xuất hiện tại tòa hòa giải ly hôn dù bà Lê Hoàng Diệp Thảo.