Người dân và du khách đã tích cực cứu vớt 2 người đàn ông và 1 phụ nữ trong trạng thái ngừng thở, mặt mũi tím tái tại bãi tắm tự phát trên sông Pô Cô.
Đối tượng bị công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) tạm giữ để điều tra về hành vi đốt xe tang vật trên ô tô đặc chủng của cảnh sát giao thông.
Sau khi uống nước lộc mại chữa bệnh táo bón, người đàn ông 50 tuổi xuất hiện các triệu chứng mệt mỏi, đi tiểu ra nước màu đỏ,... và được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra nồng độ cồn nhưng ông này không chấp hành. Sau đó, ông này dùng mũ bảo hiểm đánh một chiến sỹ công an.
Nói chuyện nợ tiền tại quán bia, người đàn ông ở Thanh Hoá bị hàng xóm cầm dao đâm tử vong.
Người đàn ông bất ngờ bị nhóm đối tượng bắt cóc lên một chiếc ô tô màu trắng, đưa đi. Lực lượng công an đã giải cứu nạn nhân kịp thời.
Công an huyện Điện Biên Đông vừa bắt giữ đối tượng buôn bán ma túy mang lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm là Giàng A Gấu (SN 1988, ở huyện Điện Biên Đông).
Do có nhu cầu tìm bạn trên mạng, ông N. bị dụ dỗ và liên tiếp chuyển gần 600 triệu đồng cho đối tượng lừa đảo.
Sử dụng loa kẹo kéo hát karaoke trong lúc nhậu, 2 nhóm người mâu thuẫn, một người đàn ông bị chém 4 nhát.
Người đàn ông nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau dữ dội vùng thắt lưng do nghi ngờ bị sỏi thận. Sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện người này có 4 quả thận trong cơ thể.
Sau khi uống rượu Nguyễn Xuân Dũng xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm, đối tượng này liền về nhà lấy dao đâm trọng thương người hàng xóm.
Sau khi tự ý bỏ thuốc điều trị do bác sĩ kê và chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc, bệnh nhân mệt mỏi, kém ăn, buồn nôn, vàng da tăng dần kèm theo nôn và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
"Người đàn ông vốn có bản năng thích chinh phục, chứng tỏ mình là người mạnh trước phụ nữ. Biết vậy nên tôi cũng cố gắng giảm bớt sự độc lập của mình nhưng khó quá", Lý Nhã Kỳ nói.
Do bức xúc việc đơn vị thi công không làm rãnh thoát nước nên khi trời mưa nước tràn vào khiến nhà bị ngập, người đàn ông đã căng dây chặn cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ.