Cường Đô La thuê huấn luyện viên gym về biệt thự để tập luyện

22-10-2020 11:28:40

Cường Đô La đang rất chăm chỉ tập thể hình để có thể chăm sóc tốt cho mẹ con Đàm Thu Trang.

Sau khi đón con đầu lòng với Đàm Thu Trang, Cường Đô La dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Hình ảnh ông bố trẻ ở nhà chăm con cho vợ đi chơi, thức đêm thức hôm để dỗ Suchin, cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Vì muốn ở bên cạnh vợ con nhiều hơn nên Cường Đô La quyết định thuê huấn luyện viên hướng dẫn tập gym tại nhà.


Cường Đô La tập thể hình tại nhà với sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải ảnh ông xã Cường Đô La đang tập thể hình. Người đẹp cổ vũ chồng: "Có công tập luyện có ngày lên cơ. Cố lên ba Chin ơi".


Đàm Thu Trang nói lời ngọt ngào khi chồng nghĩ cô chụp ảnh "dìm hàng".

Ngay sau khi Đàm Thu Trang vừa đăng ảnh, Cường Đô La đã lập tức để lại bình luận than thở: "A mẹ dìm hàng ba à". Thay vì hay trêu ghẹo chồng như mọi khi, lần này bà xã của đại gia phố núi lại rất nhẹ nhàng, tình cảm đáp lại: "Thương ba". Độ ngọt ngào của cặp vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào đầu tháng 8/2020.

Từ khi yêu đến lúc đã kết hôn, cặp đôi luôn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, vui vẻ trong cuộc sống. Cường Đô La không chỉ cưng chiều các con mà còn rất tâm lý khi thường xuyên đưa vợ đi dạo, đi cafe, đi đạp xe để giúp cô thư giãn sau khi sinh nở.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //