Vụ bé 4 tuổi nhập viện với nhiều vết thương: Phẫn nộ lời khai của dì ruột

27-04-2022 10:38:34

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã triệu tập đối tượng Nguyễn Thị Huyền để làm rõ hành vi đánh đập cháu ruột là bé Lê Quỳnh Tr. (4 tuổi) bị thương phải nhập viện.

Sự kiện:
Hà Tĩnh

Nguyễn Thị Huyền tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamnet

Liên quan đến việc cháu bé 4 tuổi nhập viện với nhiều vết thương nghi bị bạo hành, theo thông tin trên VietNamnet, sáng nay (27/4), Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã triệu tập đối tượng Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú thị trấn Thiên Cầm) để làm rõ hành vi đánh đập cháu ruột.

Nạn nhân là bé gái Lê Quỳnh Tr. (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, đang theo học tại Trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm), cháu ruột của Huyền. Tại cơ quan công an, Huyền khai nhận, do bé Tr. lười ăn, ăn vào thường bị nôn nên Huyền đã nóng giận, dùng cán chổi, cây lau nhà, móc áo đánh đập bé. Bé Tr. bị Huyền đánh nhiều lần trong 3 ngày trước khi nhập viện.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, Huyền đánh cháu ruột vì nóng giận khi chăm sóc chứ không có động cơ khác. Trong chiều hôm qua (26/4), cơ quan công an cũng đã ra bệnh viện để tiến hành các thủ tục giám định thương tích cho cháu bé.

Bé Tr. nhập viện với nhiều vết thương trên người. Ảnh: SGGP

Trước đó, như báo Dân trí đưa tin, vào sáng 26/4, bé Tr. được đưa tới trường. Tại đây, giáo viên phát hiện bé T. có những biểu hiện bất thường. Ngay lập tức, giáo viên đã đưa bé Tr. sang Trạm Y tế địa phương để thăm khám.

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện toàn thân bé Tr. có nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy. Đặc biệt, vùng đầu có dấu hiệu bị chảy máu. Nghi bé Tr. bị bạo hành nên phía bệnh viện đã chủ động thông báo với Công an thị trấn Thiên Cầm.

Bí thư Đảng ủy thị trấn Thiên Cầm thông tin thêm, hiện sức khỏe và tinh thần của cháu đã khá ổn định. Bé Tr. đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Địa phương cũng đã đến thăm hỏi và động viên cháu bé. Được biết, bố mẹ bé Tr. đi làm ăn xa lâu nay nên gửi con gái cho người dì ruột là chị T.T.H (24 tuổi) chăm sóc.

Lê Trang
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //