'Trói buộc yêu thương' tập 17: Hiếu quay về nhà, quyết từ bỏ Phương

27-10-2020 15:33:53

Trói buộc yêu thương tập 17: Trong khi Phương muốn đi theo Hà để trả thù bà Lan thì Hà lại khuyên Phương bỏ đi quá khứ; Hiếu quay về nhà và hứa với mẹ sẽ quên Phương.

Phim Trói buộc yêu thương tập 16 tối qua có một số diễn biến cho thấy Khánh đang dần rơi vào cái bẫy do Hà bày ra không chỉ về tình cảm mà cả công việc. Trong các dự án của công ty Khánh đều có sự tư vấn của Hà và ông Quân. Hai người này dường như đang bắt tay nhau để làm mọi thứ đảo lộn.

Mối quan hệ giữa thầy Phong và bà Lan ngày càng thân thiết. Họ như hai người bạn tri kỷ lúc tuổi già. Con gái ông Phong đã hờn giận bố vì biết ông có tình cảm với người đàn bà khác. Có lẽ đây là sự ích kỷ của một cô con gái từ nhỏ đã thiếu vắng tình cảm của mẹ, nên mọi yêu thương ông Phong đều dồn cho con.

Trong một diễn biến khác thì mặc sự la ó, dằn mặt của Dung, Khánh vẫn rời khỏi nhà giữa đêm khuya để gặp Hà và ông Quân bàn công việc, sau đó qua đêm ở nhà Hà.

Mở đầu đoạn giới thiệu tập 17 phim "Trói buộc yêu thương", Phương bất ngờ ngỏ lời muốn làm việc với Hà. Tuy nhiên, Hà lại khuyên Phương nên quên đi quá khứ và sống vì tương lai của mình.

"Phương nè, hôm trước chị đã để cảm xúc lấn át nhiều quá nên chị đã nói những điều nhảm nhí với em. Thật ra là… mà thôi đi. Chị chỉ muốn nói với em một điều, em hãy bỏ hết quá khứ đi. Em hãy sống cho hiện tại và tương lai của em".

Ở một diễn biến khác, Hiếu đã quay về nhà và nói với bà Lan: “Mẹ, con sẽ dọn về nhà ở nếu mẹ đồng ý". Không những vậy, anh còn hứa với mẹ sẽ quên Phương - người mà bà Lan tìm cách ngăn cản tình yêu bằng mọi giá khiến bà vui mừng rạng rỡ. Dường như, bà Lan rất hài lòng khi Hiếu làm theo ý định của mình.

Cũng trong tập 17 sắp lên sóng, còn có tình tiết Thanh đột nhiên thay đổi thái độ với Lương: “Anh có bị điên không. Anh có nhớ ở đó là đâu không. Đó là nơi mình từng nói sau khi cưới mình sẽ hưởng tuần trăng mật mà”.

Cuộc sống hôn nhân giữa cô và Tiến ngày càng rơi vào bế tắc khi anh cứ mỗi lần về đến nhà lại hỏi chuyện tiền nong. Còn Lương lại luôn quan tâm đến cảm xúc nét mặt vui buồn của Thanh khiến cô cảm thấy rất khó chịu.

Thanh có vì Lương mà đi chuyến này? Cuộc hôn nhân không hạnh phúc của Tiến và Thanh rồi sẽ ra sao? Liệu lời nói của Hà là thật hay cô còn che giấu âm mưu nào khác? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 17 phim "Trói buộc yêu thương" phát sóng lúc 21h30 27/10 trên VTV3.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //