Sơn Tùng M-TP quảng cáo cho hãng mỹ phẩm nhưng fan liên tục để lại bình luận phản đối
Nhiều cư dân mạng đã khuyên Sơn Tùng nên xem xét lại việc hợp tác với nhãn hàng này.
Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ Việt Nam thành công nhất hiện tại, sở hữu lượng fan hết sức đông đảo. Cũng nhờ vậy, anh đã được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng đình đám. Tuy nhiên, cú bắt tay mới nhất của nam ca sĩ với một hãng mỹ phẩm lại đang vấp phải ý kiến trái chiều.
Mới đây nam ca sĩ gốc Thái Bình đã đăng tải một video mới trên fanpage M-TP và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không nhá hàng về sản phẩm âm nhạc mới, lần này Sơn Tùng M-TP lại úp mở về một dự án bắt tay với hãng mỹ phẩm có tên Lány Beau.
Ngay lập tức, người hâm mộ không khỏi lo lắng, liên tục khuyên công ty Sơn Tùng xem xét lại quyết định hợp tác với công ty này để tránh việc gián tiếp làm ảnh hưởng đến bản thân cũng như người tiêu dùng.
Theo tìm hiểu, Lány Beau là một hãng mỹ phẩm của Việt Nam được thành lập năm 2016 với lời giới thiệu "chuyên sản xuất mỹ Phẩm và thực phẩm chức năng với công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc". Sản phẩm nổi bật của Lány Beau là mặt nạ dưỡng da MiungLab được quảng cáo rầm rộ suốt một thời gian dài.
Từ khi ra mắt, MiungLab được nhiều ngôi sao lớn như Ninh Dương Lan Ngọc, Hiền Hồ, Sĩ Thanh quảng cáo nhưng trên các diễn đàn về sắc đẹp, hội chị em vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh loại mặt nạ này.
Cuối năm 2019, hot vlogger Giang Ơi cũng đã PR cho mặt nạ MiungLab và bị cư dân mạng phản ứng dữ dội nên cô đã xóa đi video đó. Chính vì thế khi Sơn Tùng xuất hiện trong campaign quảng cáo mới nhất của hãng này, nhiều người đã có phản ứng trái chiều.
Bên cạnh những bình luận chỉ trích Sơn Tùng M-TP vì đã nhận PR cho một hãng mỹ phẩm không được lòng tin của người tiêu dùng, vẫn có những cư dân mạng bênh vực nam ca sĩ đến từ Thái Bình và chờ đợi câu trả lời của anh. Hiện Sơn Tùng M-TP vẫn chưa lên tiếng về sự việc.