Sơn Tùng lên tiếng về lùm xùm PR cho hãng mỹ phẩm kém chất lượng
Sau nhiều ngày im ắng, cuối cùng Sơn Tùng đã cho fans câu trả lời thích đáng trước lùm xùm quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.
Cách đây vài ngày, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến dư luận xôn xao khi "nhá hàng" màn hợp tác với một công ty mỹ phẩm nội địa. Trái ngược với kì vọng ban đầu, không ít cư dân mạng và ngay cả fan của Sơn Tùng M-TP bày tỏ thái độ lo lắng vì quyết định này của anh.
Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP đang quảng bá cho sản phẩm kem trộn gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng thì rất nhiều bình luận cho rằng Sơn Tùng M-TP nên nghiên cứu kĩ trước khi hợp tác, tránh trường hợp ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân cũng như gián tiếp ảnh hưởng người tiêu dùng.
Nguyên văn chia sẻ của Sơn Tùng.
Mới nhất, bài đăng của Sơn Tùng trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân dường như đã "đáp trả" lại những lùm xùm này sau vài ngày im ắng. Anh cho biết mình đã nhận được lời mời quảng cáo này từ 5 tháng trước và dành thời gian tìm hiểu kỹ, trải nghiệm sản phẩm rồi mới nhận. Qua hợp đồng quảng cáo này, anh muốn cho 1 cơ hội để tin, để yêu và ủng hộ thương hiệu nội địa.
"Ai cũng có quyền chọn hoặc không chọn. Ai cũng có quyền tin hoặc không tin. Ai cũng có quyền yêu hoặc không yêu. Tùng đã chọn, đã tin và đã yêu!!!" - Sơn Tùng khẳng định, như thể đó là 1 lời đáp trả của anh trước những lùm xùm nhận quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng.
Trước đây Sơn Tùng nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với việc góp sức phát triển các thương hiệu nội địa. Được biết, Sơn Tùng và công ty riêng của mình cũng đầu tư không ít vào các thương hiệu nội địa, giúp họ có thêm cơ hội phát triển hơn.
Cùng với giải thích, Sơn Tùng M-TP cũng đích thân chụp ảnh dùng sản phẩm để chứng minh độ tin cậy của mình.
Tuy nhiên hiện giờ phản ứng của fans hâm mộ vẫn chia làm 2 luồng trái chiều, tranh cãi gay gắt. Một bên cho rằng Sơn Tùng đủ thông minh để biết nên làm gì và sẽ không tự hủy hoại hình ảnh gây dựng bao năm của mình chỉ vì 1 hợp đồng quảng cáo. Một bên lại 'bóc' những lý lẽ thiếu thuyết phục trong bài đăng của Sơn Tùng và vẫn không thể chấp nhận được chuyện anh PR cho 1 thương hiệu mỹ phẩm còn vướng nhiều tranh cãi về chất lượng.