Sau 6 ngày, Hoài Linh kêu gọi quyên góp hơn 8 tỷ đồng cứu trợ miền Trung

27-10-2020 20:37:08

Ngoài ra nghệ sĩ Hoài Linh cũng tha thiết mong mọi người cùng cầu nguyện cho miền Trung được bình an qua cơn bão số 9 sắp đổ bộ.

Sự kiện:
Hoài Linh

Trước cảnh người dân miền Trung phải chống chọi với trận mưa lũ lịch sử, các nghệ sĩ Việt tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ giúp đỡ bà con. Là một trong những người sinh ra ở miền Trung, danh hài Hoài Linh cũng đã lên tiếng kêu gọi bạn bè, người hâm mộ giúp sức để đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn tang thương này.

Tối 26/10, danh hài Hoài Linh tiếp tục cập nhật về số tiền trong tài khoản cứu trợ. Chỉ sau 6 ngày, nam danh hài đã kêu gọi được hơn 8 tỉ đồng cho việc cứu trợ. 

Ông viết: "Tình hình ủng hộ của bà con 6 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày hôm nay 26/10, số tiền hiện nay đã được 8 tỉ 194 triệu 173 ngàn 261 đồng. Cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung. 

Mọi sự ủng hộ, trợ duyên xin quý vị chuyển vào tài khoản. Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là: Võ Nguyễn Hoài Linh. Nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị. Linh chỉ dùng đúng một tài khoản này thôi. Mong mọi người chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng".


Hoài Linh công khai số tiền kêu gọi ủng hộ được.

Được biết ngay khi đứng ra kêu gọi, tài khoản ngân hàng của Hoài Linh đã nhận được số tiền gần 1 tỉ đồng chỉ sau 10 tiếng. Tuy nhiên, khi cập nhật số liệu, nam danh hài từng bị mang ra so sánh với ca sĩ Thủy Tiên. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nam danh hài tiếp tục chia sẻ kế hoạch sử dụng quỹ cứu trợ miền Trung mà anh đã đứng lên kêu gọi quyên góp gần 1 tuần qua. Đồng thời, nghệ sĩ Hoài Linh cũng tha thiết mong mọi người cùng cầu nguyện cho miền Trung được bình an qua cơn bão số 9 sắp đổ bộ. Đặc biệt, sau bão nam danh hài sẽ vào miền Trung để hỗ trợ bà con.


Dòng chia sẻ của nam danh hài.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nam nghệ sĩ Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Tính tới thời điểm hiện tại đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt công khai kêu gọi ủng hộ miền Trung. Trong đó, Thủy Tiên đã kêu gọi ủng hộ được hơn 150 tỷ đồng, Trấn Thành là 8,7 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kêu gọi được hơn 4 tỷ đồng trong một tuần,...

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //