Đọ sắc 3 địa điểm check in đang hot nhất tại 3 miền

07-08-2018 19:30:17

Landmark 81, Cầu Vàng, Sun Plaza là 3 địa điểm check in đang hút khách du lịch nhất tại 3 miền.

Landmark 81, Cầu Vàng – Đà Nẵng và Sun Plaza – Sapa là 3 địa điểm check in đang hot nhất mạng xã hội Việt Nam Cả 3 địa điểm này đều ghi dấu vởi thiết kế độc đáo, lạ mắt và “góc nào cũng đẹp” khiến hội sống ảo khó lòng chối từ.

Nếu như Cầu Vàng – Đà Nẵng gây sốt cả báo chí quốc tế vì sự độc đáo trong thiết kế thì TP HCM cũng sở hữu tòa nhà Landmark 81 cao thứ 8 trên thế giới Sapa cũng không kém cạnh với tòa nhà Sun Plaza mang đậm phong cách nước Pháp lãng mạn.

Đại diện miền Nam – Landmark 81


Ban đêm, Landmark 81 được chiếu sáng bằng hệ thống đèn led bao quanh tòa nhà giúp tòa nhà nổi bật ở bất cứ điểm nhìn nào

Chính thức mở cửa vào cuối tháng 7, Landmark 81 nhanh chóng tạo ra cơn sốt cho giới trẻ TP HCM nói riêng và giới trẻ cả nước nói chung. Mỗi ngày có đến hàng nghìn lượt check in mới tại tòa nhà chọc trời cao thứ 8 trên thế giới này.

Landmark 81 có tất cả 81 tầng, cao 461,3 m và tổng diện tích là 241.000 m2. Tòa nhà này được khởi công từ ngày 26/07/2014 và hoàn thành vào ngày 26/07/2018. Dù đã khánh thành nhưng phải đến đầu năm 2019 Landmark 81 mới chính thức vận hành tất cả các hạng mục.

Tại Việt Nam, Landmark 81 đã “qua mặt” Keangnam Landmark Tower (cao 336 m) để trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam. Landmark 81 không chỉ gây ấn tượng bởi thành tích chiều cao mà còn nhờ thiết kế tinh tế, độc đạo dễ thu hút du khách.


Những hình ảnh check in cực chất của giới trẻ tại Landmark 81

Đại diện miền Trung – Cầu Vàng

Nếu như TP HCM có tòa nhà chọc trời Landmark 81 thì miền Trung lại khiến cả thế giới thích thú với Cầu Vàng (Đà Nẵng). Không chỉ thu hút du khách trong nước, Cầu Vàng còn được truyền thông quốc tế ưu ái và xuất hiện trong top những cây cầu độc đáo nhất thế giới.

Cây cầu Vàng được nâng đỡ bởi hai bàn tay bằng đá khổng lồ trên núi Bà Nà, Đà Nẵng. Khai trương hồi tháng 6, cầu Vàng dài 150 m và cao hơn 1.400 m so với mực nước biển. Với tầm nhìn ra cảnh quan núi non trùng điệp, xanh tươi, cây cầu thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

Không chỉ là địa điểm du lịch, check in, Cầu Vàng còn là nơi tổ chức các show diễn thời trang của các NTK

Đại diện miền Bắc – Sun Plaza

Không “rình rang” báo chí như hai địa điểm trên nhưng Sun Plaza vẫn được đánh giá khá cao về mặt thiết kế. Sun Plaza lấy cảm hứng từ nghệ thuật xây dựng của Pháp trong các thế kỷ 17, 18 và 19. Sử dụng gam màu vàng – xanh, Sun Plaza trở nên độc đáo và hấp dẫn ngay giữ trung tâm Sapa.

Đặc biệt, Sun Plaza mở cửa hoàn toàn miễn phí nên du khách có thể thoải mái vào thăm quan, chụp ảnh check in

Bước vào bên trong Sun Plaza Sapa, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng khi thấy một không gian rộng lớn, lạ mắt, dù phong cách kiến trúc và décor khá đơn giản nhưng cực kì thu hút và đặc biệt lên ảnh chỗ nào cũng thật “xịn”.

Với những hàng lang dài dẫn đến ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa, nhiều du khách ưu ái miêu tả Sun Plaza là ga tàu tráng lệ dẫn đến thế giới phép thuật trong tác phẩm nổi tiếng Harry Potter.

Xem thêm: Danh tính thiếu nữ Việt khiến dân tình ‘ghen tị’ vì được xem World Cup tại Nga

Nguyễn Thị Vân Anh
Theo Đời sống Plus/GĐVN //