Diệp Lâm Anh hoảng loạn khi bị chồng chặn xe ngăn không cho đón con

25-11-2022 06:32:24

Vào chiều ngày 24/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã bất ngờ phát trực tiếp về việc bị chồng chặn xe khi đi đón con.

Theo clip phát trực tiếp của Diệp Lâm Anh, chồng cũ đã chặn xe của cô giữa chốn đông người, dùng nhiều cử chỉ hung hãn khiến người đẹp và con gái lo sợ không ngừng khóc. Được biết, khi cô đến trường đón con gái tan học thì bất ngờ gặp chồng thiếu gia cũng tới đón con, cả 2 giằng co con gái đầu lòng nhưng cựu mẫu quyết không buông, cố gắng dành lấy con từ phía chồng và lên xe rời đi. Nhưng khi đến cổng chung cư thì bị chồng chặn lại.

Người đẹp cho biết vì buổi chiều cùng ngày cô biết chồng đã đón con trai. Dù vướng công việc nhưng cựu người mẫu đã nhanh chóng đến trường đón con gái. 

Cô nói trong livestream:

"Chiều nay anh đã qua trường đón B-Boy rồi, đón mà không được sự cho phép của mình luôn. Mà trong một năm qua mình là người dọn ra ngoài với hai con, lo cho hai con việc đưa đi học và đón về, tất cả mọi việc. Mà không có một cái gì lại thông qua trường đón con về làm cô giáo gọi điện cho mình, làm mình mới biết". 

"Anh kêu là báo công an qua bắt mình nếu như không cho đón con, mình cũng có nói là qua báo công an luôn đi qua đây và giải quyết luôn. Mình không biết anh ấy có trong trạng thái bình thường hay không, mà làm con nó sợ. Vừa mới bế con từ trường xuống là giằng con".

Cựu mẫu chia sẻ mong muốn cả 2 bên ngồi xuống nói chuyện để giải quyết các vấn đề, phía chồng không nên có hành động căng thẳng như vậy.

"Mình đã quá tử tế, lúc nào cũng đưa con về nhà nội cuối tuần. Nhưng gần 1 tháng nay, khi tòa cứ liên tục hoãn, mình không còn muốn đưa con về nữa, vì để mọi chuyện giải quyết cho xong xuôi đã...

Cách người ta đối xử, mình cảm thấy bất công vô cùng. Hôm nay không thể chấp nhận được", người đẹp chia sẻ trong livestream. 

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Suốt nhiều tháng qua mình bị chồng cũ chèn ép nặng nề về tinh thần. Thậm chí, tất cả công việc kinh doanh cũng bị người cố tình phá. Sự việc đến nông nỗi hôm nay, anh ấy đã thật sự cạn tình nghĩa".

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức kết hôn vào tháng 5/2018, cả hai có với nhau 2 con 1 trai 1 gái. Đến cuối tháng 10/2021, mối quan hệ của cả hai trục trặc khi hình ảnh chồng cô cùng một nữ người mẫu có hành động thân mật bị rò rỉ trên mạng xã hội. 

Sau đó, ông xã Diệp Lâm Anh công khai thông tin hai vợ chồng đã ly thân từ đầu năm 2021 và đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Sau 3 lần hòa giải ly hôn không thành, đến tháng 1/2022, cặp đôi chính thức ly hôn.

Trong lần chia sẻ với báo giới, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không muốn ly hôn nhưng bất đắc dĩ mọi chuyện đã xảy ra. Bản thân cô muốn nuôi cả 2 con vì không muốn chia cắt 2 chị em do một bé 4 tuổi, một bé mới 3 tuổi. Còn chồng cô thì muốn nuôi con gái.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang. Sau khi ly hôn, cô sống cùng mẹ đẻ và hai con ở quận Bình Thạnh, tập trung kinh doanh trà sữa, thời trang và quán bar.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //