Đánh đổi trong nước mắt và đau đớn tột cùng để xinh đẹp như Hoa hậu chuyển giới Thái Lan

29-08-2017 06:37:04

Không ai tưởng tượng được phía sau các cô gái xinh đẹp chuyển giới là những giọt nước mắt của sự đánh đổi, đau đớn đến tột cùng.

Tối 25/8 vừa qua, chung kết Miss Tiffany’s Universe 2017 (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017) đã diễn ra tại Pattaya với sự đăng quang ngôi vị Hoa hậu của Yoshi Rinrada Thurapan.

Rinrada Thurapan là một người mẫu kiêm diễn viên chuyển giới rất nổi tiếng ở Thái Lan. Cô được ca tụng là giai nhân bậc nhất trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới.

Người đẹp 20 tuổi sở hữu gương mặt thanh khiết, vóc dáng mảnh mai và giọng nói ngọt ngào. Nhan sắc của cô thậm chí còn được nhiều người khen là "thiên thần có thật".

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 Yoshi Rinrada Thurapan (giữa)

Không chỉ nổi tiếng trên khắp các mạng xã hội với hơn 1 triệu người theo dõi, cô nàng còn từng xuất hiện trong một số video ca nhạc và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim ngắn.

Quãng thời gian thơ ấu, Yoshi gồng mình sống như một cậu bé trước mắt cha mẹ. Thế nhưng, đến năm 14 tuổi, sau bao dằn vặt và suy nghĩ, cô quyết định sống thật với giới tính của mình bằng việc bắt đầu tiêm hormone nữ.

Hình ảnh trước và sau chuyển giới của Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017

Người đẹp 20 tuổi thừa nhận, cô từng phẫu thuật nâng ngực, sửa môi còn những đường nét còn lại là hoàn toàn tự nhiên. Nhan sắc của Yoshi khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ vì quá đỗi ngọt ngào và xinh đẹp.

Nhưng dường như tất cả chỉ là "bề nổi hào nhoáng". Còn phía sau các cô gái xinh đẹp bước ra từ cuộc phẫu thuật chuyển giới như Yoshi là những giọt nước mắt của sự đánh đổi.

Gương mặt xinh đẹp không tì vết của Yoshi

So với những ca phẫu thuật thẩm mỹ thông thường, phẫu thuật cho người chuyển giới có độ khó hơn nhiều vì nó hướng đến một sự “lột xác” hoàn toàn so với “nguyên mẫu”.

Để trở thành người phụ nữ trước hết họ phải có sự chuẩn bị tâm lý từ rất lâu. Quá trình này cũng bao gồm cả việc chấp nhận sự đau đớn tận cùng cũng như hậu quả trong tương lai của các ca phẫu thuật mà họ sẽ trải qua.

Phẫu thuật chuyển giới phải gọt hàm, cắt mí, nâng mũi, xương quai

Sau khi chắc chắn về mong muốn của mình, họ sẽ tiến hành bước đầu tiên của quá trình chuyển giới bằng việc tiêm hormone nữ estrogen trong khoảng chừng 2 năm. Với việc tiêm thứ thuốc này vào người chuyển giới sẽ bị rụng hết râu, lông trên cơ thể, giảm dần các hormone nam testosterone.

Tiếp theo, để có được khuôn mặt cũng như dáng hình phụ nữ, họ phải thực hiện các bước phẫu thuật gọt hàm, loại bỏ trái khế, cắt mí, nâng mũi, xương quai, nâng ngực và độn mông… Quá trình được diễn ra từ 1-2 năm tùy vào cơ địa và khả năng tài chính của mỗi người.

Tạo hình ngực khi phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới

Cuối cùng là đại phẫu thay đổi bộ phận sinh dục từ nam sang nữ. Đây là một ca phẫu thuật mang tính quyết định nhất của công cuộc chuyển giới.

Và sau những công đoạn trên, những người chuyển giới vẫn phải sử dụng thuốc tăng cường hormone sinh dục suốt đời để đảm bảo sự cân bằng về mặt sinh lý cũng như giúp họ có được vẻ ngoài mềm mại, nữ tính.

L.H (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //