Đàm Vĩnh Hưng phát hiện điều thú vị khi gặp Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan

11-11-2019 11:07:44

Trong chuyến sang Hà Lan công tác, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gặp gỡ cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang thi đấu CLB SC Heerenveen.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ rằng trong chuyến lưu diễn tại Hà Lan mới đây, anh đã gặp gỡ và ăn tối cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu - người đang thi đấu cho CLB Heerenveen.

Trên fanpage, cả Đàm Vĩnh Hưng và Văn Hậu đều chia sẻ những hình ảnh chụp chung. Hai người dí dỏm giới thiệu đây là cuộc gặp giữa hai "ĐVH" khiến fan vô cùng thích thú.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã tặng Văn Hậu một chiếc đĩa CD có chữ kỹ trong buổi gặp gỡ này. Đáp lại tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, chàng cầu thủ cũng gửi tặng anh một chiếc áo thi đấu của CLB SC Heerenveen (Hà Lan) kèm theo chữ ký.

Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, bữa ăn tối diễn ra trong sự vui vẻ, ấm áp khi mọi người liên tục vui đùa nhau. Trong khi trò chuyện, Mr Đàm phát hiện ra anh bằng tuổi với mẹ Văn Hậu (sinh năm 1971) và chỉ kém bố của cầu thủ tài năng này ba tuổi. Dù vậy, cả hai vẫn gọi nhau là anh em.

Không chỉ có vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn rất vui khi kể lại rằng, kết thúc bữa tối ý nghĩa lại Hà Lan, cả anh và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đều...không phải trả tiền.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ về các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu và Quang Hải.

T.N (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //