Đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 11 nghi nhảy cầu tự tử

10-12-2020 07:53:21

Người dân đã phát hiện thi thể nam sinh nghi nhảy cầu tự tử trôi trên sông Tiền. Hiện tại, gia đình đã nhận thi thể và lo hậu sự cho nạn nhân.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nhân Dân

Tối 9/12, Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu đến chia buồn và động viên gia đình em T. V. T. T. (học sinh lớp 11 của trường) sau khi thi thể của em được tìm thấy.

Cụ thể, khoảng 10h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể em T.V.T.T. trôi trên sông Tiền, đoạn thuộc thủy phận xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp. Hiện tại, gia đình đã nhận thi thể và lo hậu sự cho em T.

Trước đó, ngày 6/12, Ban giám hiệu nhà trường nhận được thông tin từ gia đình báo em T. học sinh lớp 11 của trường mất tích. Ngay trong đêm, lãnh dạo nhà trường có chủ động liên lạc với gia đình em T., giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh cùng lớp. Gia đình T. còn cho biết thêm, nam sinh có để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân trên cầu Cao Lãnh.

Nhận được tin báo, Công an TP Cao Lãnh đã phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình thực hiện các biện pháp chuyên môn cần thiết để tìm kiếm em T.

Sau đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp khẳng định, ngành chức năng đã khẩn trương tìm kiếm, xác minh thông tin. Do đó, đề nghị người dân không hoang mang, không chia sẻ thông tin chưa chính thống làm ảnh hưởng đến cá nhân em T., gia đình và nhà trường. 

Trước khi xảy ra sự việc, em T. vẫn đến trường, vẫn biểu hiện bình thường. Cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, xác định nguyên nhân cái chết của T.

Thiên Thanh (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //