Việt Anh để lại nhà cho con, tiết lộ sự thật nguyên nhân ly hôn vợ lần 2

22-06-2019 10:27:33

Nam diễn viên Việt Anh đã tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân và những tin đồn thất thiệt vây quanh mình.


Việt Anh để lại nhà cho con, khẳng định không phải là người lăng nhăng sau khi ly hôn

Trong một bài phỏng vấn Tri thức trẻ, diễn viên Việt Anh đã tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân và những tin đồn thất thiệt vây quanh mình: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải "chấp nhận".

Thực ra đôi khi những dòng trạng thái đó không phải chúng tôi viết cho nhau mà chỉ là cảm xúc riêng của mỗi người. Có thể khán giả lại tự liên tưởng, quy chụp rằng, chúng tôi đang nói câu chuyện của mình.

Tôi xin khẳng định chuyện này lần nữa, lý do chúng tôi chia tay không phải vì người thứ ba. Đã là đàn ông thì không được phép trốn tránh trách nhiệm. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, người đàn ông sẽ phải đứng ra gánh trách nhiệm đầu tiên, chưa cần biết anh đúng hay sai.

Tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi trong một số trường hợp, sự chia ly là điều cần thiết còn cứ cố duy trì hôn nhân mới là điều không đúng đắn khi mà sự duy trì ấy làm tổn thương, mệt mỏi những người trong cuộc.

Sự kết thúc là điều nên làm để giải phóng cho nhau. Tôi không phải là người trăng hoa, lăng nhăng. Nhưng tôi tin vào số phận, có lẽ ông trời cho tôi sự nghiệp thì hôn nhân của tôi lại không được may mắn. Có lẽ số phận của tôi là cô độc.

Tôi xác định căn nhà chúng tôi từng ở sẽ cho Đậu, tôi không muốn để con mình phải thiếu thốn thứ gì. Giờ tôi có làm việc cật lực cũng chỉ là nghĩ đến tương lai của con".

Được biết, nam diễn viên Việt Anh đang có chuyến du lịch tại Nội Mông (Trung Quốc) cùng một nhóm bạn. Dưới phần bình luận, Việt Anh cũng vui vẻ trả lời các câu hỏi của đồng nghiệp, bạn bè về chuyến đi.

Trong khi Việt Anh cho thấy, anh đã tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống hậu ly hôn thì vợ cũ của nam diễn viên có vẻ vẫn đang rất mệt mỏi. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh cho biết cô sụt 5 kg trong thời gian ngắn. Nhiều người bạn của Trần Hương đã động viên tinh thần và hy vọng cô vượt qua giai đoạn khó khăn khi gia đình tan vỡ.

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //