Tuyên Quang: Nghi án chồng đổ xăng thiêu chết vợ và 3 con rồi tự tử

01-01-2023 16:51:10

Nghi án ông Vũ Tiến H. (SN 1967, trú tại thôn Tân Lập, xã Trung Hòa) khóa trái cửa phòng ngủ của vợ và 3 con sau đó đổ xăng châm lửa đốt rồi tự tử. Sự việc đã khiến cả 5 người thiệt mạng và đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Sự kiện:
Tuyên Quang


Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người dân cung cấp/Báo Sức khỏe và đời sống.

Sáng 1/1, trao đổi với PV Tạp chí Tri thức trực tuyến, lãnh đạo UBND huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, xác nhận trên địa bàn xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, vừa xảy ra vụ án mạng khiến 5 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu trên báo Sức khỏe và đời sống, vào sáng cùng ngày, anh Vũ Tiến H. (SN 1967, trú tại thôn Tân Lập, xã Trung Hòa) đã khóa trái cửa phòng ngủ của vợ và 3 con rồi đổ xăng châm lửa đốt. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện người vợ và 3 người con tử vong trong nhà. Người chồng cũng đã tử vong.

VTC News thông tin từ lãnh đạo xã Trung Hòa cho biết bước đầu lực lượng chức năng nghi vấn người chồng phóng hỏa sát hại vợ và 3 con rồi tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể cũng như phương thức tự tử của ông H. cần chờ kết luận điều tra của cơ quan chức năng.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã cử lực lượng chức năng xuống bảo vệ hiện trường. Ngoài ra, công tác lo hậu sự cho các nạn nhân cũng đang được khẩn trương triển khai. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ.

HT
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //