Tử vi 12 con giáp 25/2/2022: Tuổi Mão tài lộc khởi sắc, công danh viên mãn

24-02-2022 10:55:14

12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 6 ngày 25/2/2022 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Tý

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý đang rất thăng hoa. Bạn hiểu bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc thăng lúc trầm, những sóng gió đã qua càng khiến hai bạn nhận ra người ấy quan trọng với mình đến nhường nào.

Ngày sung túc về tiền bạc với những chú Chuột. Có thể khoản đầu tư mà bạn mong ngóng suốt bao lâu nay đã đến kỳ thu hoạch hoặc cũng có thể bạn sẽ nhận được một khoản thưởng cho công sức lao động của mình. Nếu có ý định làm giàu, bạn đừng ngại đặt cho mình những mục tiêu có tính thử thách cao hơn mọi khi một chút, tham vọng sẽ dẫn bạn tới thành công. 

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đang có điềm báo gặp hóa phá tài nếu không có sự thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Kiếp Tài báo hiệu chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Hôm nay là ngày thuận lợi cho những người còn đơn chiếc nhanh chóng tìm được hạnh phúc của đời mình. Đừng quá quan tâm đến quá khứ và những nỗi đau mà bạn từng trải qua, hãy hướng đến tương lai tươi sáng hơn với những điều ngọt ngào mà tình yêu mang tới.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Dần

Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dần có dấu hiệu rạn nứt sau những mâu thuẫn, bất đồng ý kiến. Lúc này, bạn nên học cách kiềm chế, hạ thấp cái tôi, đừng đẩy sự việc đi quá xa khiến bạn hay những người liên quan cảm thấy hối hận.

Đường tình duyên của tuổi Dần lại không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Hãy cứ tự tin vào chính bản thân, bởi khi bạn tự tin cũng là lúc bạn tỏa sáng nhất.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Mão

Chẳng những đường tài lộc khởi sắc mà đường công danh của con giáp này cũng có những tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của mình với công việc, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Lại thêm thái độ chính trực và tinh thần cầu tiến, sẵn sàng đương đầu, bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Bạn không bao giờ phụ lòng tin của mọi người.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn mang đến cho cơ hội mở rộng mối quan hệ thông qua các cuộc gặp gỡ mới mẻ. Tình cảm đến quá nhanh khiến bạn có phần choáng ngợp và một chút e ngại. Tuy nhiên, hãy cứ thoải mái tìm hiểu nhau từ từ nếu cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương nhé. 

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày may mắn cho vận trình tài lộc của những chú Rồng. Sự cứng nhắc và cố chấp của bạn do Tỷ Kiên gây ra có thể khiến cho bản mệnh mắc phải sai lầm khi dốc tiền đầu tư.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thể gặp chuyện buồn trong tình cảm, thậm chí là bị tổn thương sâu sắc trong ngày hôm nay. Có thể là hai người nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến chia ly, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an.

Trái với những chuyện không vui trong tình cảm, công việc của con giáp này trong ngày hôm nay khá suôn sẻ. Tất cả các vấn đề bất ngờ đều được bạn xử lý gọn gàng khiến không ít người phải ngạc nhiên về năng lực của bạn. Dường như con giáp này đang tìm cách khiến mình trở nên bận rộn để có thể quên đi nỗi buồn tình cảm. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe nữa nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ đang được quý nhân trợ giúp nên có thể khẳng định vị thế của mình trong công việc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và ưu ái trao thêm nhiều trọng trách.

Người tuổi Ngọ nên cố gắng tận dụng cơ hội này để phát huy hết sức mình, thể hiện được năng lực cá nhân cũng như khả năng lãnh đạo của bản thân. Đây sẽ bước tiến lớn của bạn trên con đường sự nghiệp, mở thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình người tuổi Mùi không mấy suôn sẻ. Những hiểm họa bất ngờ có thể xảy tới bất cứ lúc nào, đòi hỏi bản mệnh phải cẩn trọng và đề cao cảnh giác.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Bạn đã cho đi mà không màng nhận lại, còn đối phương thì đã quen việc được bạn quan tâm chăm sóc nên không hề để tâm đến cảm nhận của bạn.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ có được nhận phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Bản mệnh là người thông minh, khôn khéo và lanh trí nên nắm được thời cơ kinh doanh, thế nên chuyện phát tài phát lộc cũng không quá xa vời với con giáp này.

Cơ hội trời cho không phải lúc nào cũng có sẵn trước mắt, người làm kinh doanh nên tập trung để nhanh chóng nắm bắt. Không phải ai cũng may mắn nhìn thấy được thời cơ trước khi những người khác thấy lợi lao vào. Lợi thế tiên phong đừng để uổng phí.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết với người xung quanh để không vướng phải những rắc rối không đáng có. Đôi khi sự hiếu thắng và tham vọng khiến con giáp này quyết hơn thua cho bằng được. Đây là một thói quen xấu bạn cần sửa đổi càng sớm càng tốt.

Vận trình công việc của con giáp này không có nhiều khởi sắc trong hôm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện có dấu hiệu đi vào lối mòn, không có gì biến chuyển khiến những chú Gà dần mất đi hứng thú làm việc. Tinh thần uể oải khiến cho công việc hoàn thành kém hiệu quả, không được như ý muốn.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay có quý nhân đến giúp người tuổi Tuất nghĩ thông suốt được những vấn đề mà trước đó bạn bị đâm vào ngõ cụt. Lúc này, bạn biết được mình nên làm gì, không nên làm gì để giải quyết những khó khăn trước mắt.

Chuyện tình cảm gia đình trở nên khăng khít hơn dù rõ ràng là thời gian dành cho những người thân yêu của bạn bị hạn hẹp rất nhiều. Gia đình chính là động lực để con giáp này luôn nỗ lực hết mình.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/2/2022 của tuổi Hợi

Điềm báo có họa thị phi từ trên trời rơi xuống đầu người tuổi Hợi. Bạn dễ phạm tiểu nhân, bị kích động và tổn thương lòng tự trọng. Những lời đàm tiếu khiến bạn rơi vào trạng thái mông lung, không biết xoay sở ra sao để giải quyết rắc rối. Hãy tỉnh táo nhìn ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề ở đâu vì từ đó bạn mới tháo gỡ được khúc mắc của mình. 

Vận tài lộc của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc nhờ Thiên Tài tác động. Người làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm trong thời gian rảnh. Việc có thêm thu nhập giúp tinh thần bạn thêm phần hứng khởi.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 7 ngày 26/2/2022 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 6 ngày 25/2/202
2

Lý Mộ Tư Thư ( T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //