Thực hư về phần quà được cho là của Thủy Tiên hỗ trợ người dân vùng lũ

16-10-2020 22:01:14

Dù món quà là của Thủy Tiên hay bất cứ mạnh thường quân nào gửi đến người dân vùng lũ lúc này đều vô cùng quý giá.

Hai ngày nay, Thủy Tiên đã có mặt ở Huế để thay mặt các mạnh thường quân cứu trợ bà con miền Trung gặp lũ lụt. Nữ ca sĩ liên tục livestream và cập nhật tình hình cứu trợ lương thực cho người dân khó khăn. Theo đó, bà xã Công Vinh dùng số tiền mọi người quyên góp để mua mì, bánh, sữa, nước... cứu đói người dân.


Hiện, Thuỷ Tiên đang có mặt miền Trung để cứu trợ người dân

Cách đây ít giờ, trên trang mạng xã hội đã lan truyền với tốc độ chóng mặt một bức ảnh cùng bài viết của cư dân mạng tên là N.M.T.K. Theo đó, người này đã đăng tải hình ảnh số nhu yếu phẩm gia đình nhà chồng cô vừa nhận được từ cứu trợ được cho là của Thủy Tiên. 


Phần quà hỗ trợ được cho là của Thủy Tiên gửi đến người dân miền Trung.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: "Nhà Chồng mình ở xã Đại Phong Huyện Đại Lộc Tỉnh Quảng Nam. Là hạ lưu sông Vu Gia. 6 ngày mà lụt 3 cơn.

Hôm nay về nhà. Gặp lúc Ba Mẹ mới nhận quà của ca sĩ Thủy Tiên gồm:

5 chai nước suối, 1 bao gạo, 2 hộp bánh mặn, 5 bánh bông lan nho, 5 lon thịt hộp, 1 đèn pin, 1 chai dầu, 1 chai nước mắm, 1 hộp sữa đặc nhỏ, 1 gói muối, 1 bột ngọt và 1 phong bì 1.000,000.

Tất cả đều là hàng nhu yếu phẩm cần thiết. Bà con họ rất vui.

Mình sống ở quê từ nhỏ tới giờ. Sống ở cái rốn của vùng lũ. Nhưng thật sự chưa bao giờ nhận được đồ cứu trợ nhiều và chất lượng như hôm nay. (Lũ lịch sử năm 1999 mà chỉ nhận được 10 gói mì, 5 kí gạo và 200k. Nhưng chỉ hộ nghèo mới được. Còn hộ dân thì 5 gói mì, 5 kí gạo)".

Tuy nhiên, theo như tìm hiểu, được biết Thủy Tiên chưa về đến xã Đại Phong và nhiều bạn cũng xác nhận món quà này là của nhóm mạnh thường quân tên là TONY Buổi Sáng. Cụ thể, trên trang cá nhân của Xuân Vi Trần - 1 trong những thành viên của nhóm mạnh thường quân này, đã đăng tải hình ảnh thông tin hỗ trợ người dân miền Trung. Theo đó, rất có thể người nhà của bạn  N.M.T.K đã có chút nhầm lẫn. Dẫu vậy là quà của Thủy Tiên hay bất cứ mạnh thường quân nào gửi đến người dân vùng lụt lúc này đều vô cùng quý giá. 


Cụ thể, món quà này là của nhóm mạnh thường quân tên là TONY Buổi Sáng

Được biết, chỉ trong khoảng hơn 2 ngày nhưng tài khoản quyên góp của Thủy Tiên đã nâng lên con số hơn 30 tỷ đồng và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Thủy Tiên cũng cho biết tùy vào từng hoàn cảnh mà cô sẽ có cách gửi gắm khác nhau. Bà xã Công Vinh cho biết mọi người nhìn sẽ thấy nhiều tiền nhưng đến nơi chứng kiến sự mất mát lớn từ nhà cửa, gia cầm, những gia đình không đủ khả năng lao động sẽ thấy tiền nong không bao giờ là đủ.

B.B (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //