Thêm một nữ sinh lớp 7 bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông

13-12-2020 15:33:31

Trên đường đi học, em học sinh lớp 7 có xảy ra va quẹt giao thông nhẹ với nữ công nhân, sau đó em học sinh bị chồng của nữ công nhân này hành hung dã man, phải nhập viện điều trị.

Nữ sinh N. bị hành hung, phải nhập viện điều trị sau va chạm giao thông với một nữ công nhân. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Sáng 13/12, ông Đặng Văn Phúc, đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh cho Tuổi trẻ Online biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an xã Chà Là (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) để làm rõ hành vi một người đàn ông hành hung một học sinh sau va quẹt giao thông vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc khoảng 7 giờ ngày 12/12, khi em Hồ Bùi Bảo N. (sinh năm 2008, là học sinh lớp 7 Trường THCS Chà Là, xã Chà Là) đang chạy xe đạp điện trên đường đi học thêm, đến gần Khu công nghiệp Chà Là đã va quẹt với một nữ công nhân (đang đi bộ qua đường), làm cả 2 té ngã, xây xát nhẹ.

Sau vụ việc, chồng của nữ công nhân làm gần đó đã chạy ra và dùng tay đánh vào mặt và đầu nạn nữ sinh, sau đó đạp em N. rớt xuống hố sâu ven đường. Em N. đã được người dân đưa khi cấp cứu tại trạm xá và chuyển lên Bệnh viện Lê Ngọc Tùng điều trị với vết thương ở đầu (phải khâu 3 mũi), chân và tinh thần hoảng loạn.

Trước đó, một sự việc tương tự như trên cũng xả ra tại Bình Dương. Nạn nhân là em Võ Ngọc Khánh V. (SN 2005, học sinh lớp 10, ngụ tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một). Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h40' ngày 7/12, khi đang lưu thông trên tuyến đường Bùi Ngọc Thu, khu 5, phường Tương Bình Hiệp (Bình Dương) thì chiếc xe máy do Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Trương Bình Hiệp) bất ngờ quay đầu cẩu thả, thiếu quan sát.

Hai học sinh nữ đi trên xe đạp điện chạy phía sau không kịp xử lý, tông vào đuôi xe này. Cú va chạm mạnh khiến cả  xe và người ngã ra đường. Cùng lúc này, một người phụ nữ đi xe máy ngay sau hai nữ sinh cũng lao tới, đâm vào xe máy, văng mạnh về phía trước.

Đáng chú ý, sau khi đứng dậy, Thành bất ngờ lao tới đá liên tiếp vào đầu nữ sinh V. Không chỉ vậy, người này còn rút một khúc gậy quật vào người em V.. Thấy vậy, người dân gần đó vội tới can ngăn và giúp đỡ các nạn nhân. Tuy nhiên, Thành hung hăng chửi bới, chỉ mặt người dân đe dọa. Trước khi lên xe máy rời đi, Thành còn dùng chân đạp mạnh vào chiếc xe đạp điện.

Đến chiều 8/12, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp Lê Tấn Thành để làm rõ việc đánh nữ sinh sau va chạm giao thông. Theo cơ quan công an, Thành là nam thanh niên đã lao đến đá vào mặt nữ sinh, rút gậy ba khúc đánh mạnh vào người nạn nhân. Bước đầu Thành đã thừa nhận hành vi đánh nữ sinh đi xe đạp điện. Theo Thành, lúc đó có uống rượu và đã "xỉn rồi". 

Theo tìm hiểu, Thành là thanh niên ngỗ nghịch, là đối tượng giám sát của công an. Vào năm 2008, Thành xảy ra mâu thuẫn với một người tại địa phương. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát, Thành đánh người này gây thương tích 33 %. Sau đó, Tòa án nhân dân TP Thủ Dầu Một đã tuyên phạt Thành 8 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Đến năm 2015, do cải tạo tốt Thành đã được trả tự do về địa phương sinh sống. Hằng ngày, Thành chạy xe ba gác kiếm sống. 

Người nhà của Lê Tấn Thành cho hay, Thành có vợ nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Sau đó người vợ bỏ đi để lại đứa con trai 3 tuổi cho bà nội nuôi. Sau sự việc, gia đình Thành cũng đến thăm hỏi, gửi lời xin lỗi đến cháu V. và gia đình cháu. Tuy nhiên phía gia đình cháu V. nói việc đã xảy ra rồi thì hãy để pháp luật xử lý.

N.H (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //