Sự thật thông tin Bảo Thanh nhường vai cho hotgirl trong phim Về nhà đi con

10-06-2019 07:08:00

Một hot girl đã bị cư dân mạng chỉ trích khi tiết lộ thay thế Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con".


Hotgirl bị nhận gạch đá vì nói thay thế Bảo Thanh

Mới vài hôm trước, hotgirl có tên Nguyễn Khánh My (SN 2000) đến từ Hải Phòng đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng vì vào vai “tiểu tam” chen ngang cuộc sống hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh), thì mới đây, lại một hotgirl khác H.B.N bất ngờ “ăn cả rổ gạch đá” từ dư luận chỉ vì phát ngôn được cho rằng “thế vai Bảo Thanh” trong phim Về nhà đi con.

Ngay sau đó, Bảo Thanh đích thân đăng đàn, khẳng định không có chuyện thay vai này, khiến H.B.N bị "vạch trần" tội "nhận vơ". Cư dân mạng lao vào "ném đá", chỉ trích dữ dội.

Thậm chí, khi được hỏi về việc bị thay vai dưới phần bình luận, Bảo Thanh đã nhanh chóng trả lời: “Không phải đâu! Tại bạn ấy dùng nhầm từ nên bị hiểu lầm đấy. Chị vừa hỏi các bạn trong nhóm 'Về nhà đi con' rồi. Hẳn nào bạn bè mình cứ inbox ầm lên hỏi mình là mình bị làm sao mà không quay nữa để người ta phải thay vai. Giật cả mình!”

Bị dân mạng chỉ trích, H.B.N lên tiếng chia sẻ: "Sáng ngủ dậy đã thấy thông báo facebook hiện 1500 thông báo! Bài viết của em bị báo spam nên bắt buộc phải xoá! Cảm ơn mọi người đã đứng với bênh vực cho mình! 

Đúng là mình có dùng từ sai để các bạn fan của Về nhà đi con hiểu nhầm, nhưng khổ quá các bạn phải hiểu một điều là chị em trong giới bọn tui nói chuyện như vậy cho ngắn gọn nha. Chứ chẳng hám fame gì cả. Ảnh đăng lên được 3 ngày rồi tự dưng 1 cơn gió lạ đua các bạn lại với tui! Còn mấy đứa kiểu ghen ăn tức ở từ đời xưa, đặt điều về mình thì các bạn cẩn thận giúp mình nha. Tạo nghiệp rồi còn lại phải gánh chịu".

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //