Nam Thư khoá trang Facebook cá nhân giữa drama bị tố 'giật chồng'

10-07-2024 06:18:25

Ngay sau khi lùm xùm bị tố giật chồng nổ ra, nữ diễn viên Nam Thư đã âm thầm khoá trang Facebook cá nhân.

Theo ghi nhận của Tạp chí điện tử Saostar, hiện tại Nam Thư đã khoá trang Facebook cá nhân sau dramma bị tố giật chồng những ngày qua. Điều này cho thấy nữ nghệ sĩ đang muốn tránh lời lẽ công kích từ cộng đồng mạng khi liên tục phải đón nhận những bình luận bàn tán về tin đồn.

Nam Thư đã khoá Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó vào đêm 4/7, mạng xã hội xôn xao khi một tài khoản tố diễn viên Nam Thư giật chồng, cụ thể người này cho biết nữ diễn viên đã thuê homestay để qua lại với người đàn ông đã có gia đình, vợ vừa sinh con được 6 tháng. Để làm bằng chứng tài khoản này còn công bố một loạt tin nhắn tình cảm, hình ảnh, clip của cặp đôi và tiết lộ đó chỉ mới là 1/4 bằng chứng về việc nữ diễn viên giật chồng mình. 

Bài phốt về diễn viên Nam Thư. Ảnh: FBNV

Sau khi tin đồn nổ ra Nam Thư đã nhận về hàng loạt phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Để tránh ồn ào ngay sau đó, đại diện Nam Thư đã lên tiếng khẳng định những tin đồn đang lan truyền trên là sai sự thật, cố tình hạ bệ, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của cô. Nam Thư nhấn mạnh 4 không: Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố.

Phía Nam Thư cho biết công ty đang tiến hành lập vi bằng, nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để xử lý sự việc này.

Phản hồi chính thức của đại diện Nam Thư liên quan đến ồn ào cô bị tố giật chồng của một người phụ nữ vừa sinh con 6 tháng. 

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng hội nhóm tẩy chay Nam Thư đã "mọc như nấm". Theo ghi nhận, sau lời đính chính từ phía công ty, cá nhân Nam Thư không đưa ra bất kì phát ngôn nào liên quan đến ồn ào trên. Trên Fanpage của Nam Thư vẫn cập nhật bài đăng liên tục tuy nhiên bình luận đã được hạn chế tương tác. 

Hiện tại, sự việc Nam Thư bị tố "tiểu tam" vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của khán giả.

KN (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //