Mới 5 tuổi, con gái ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ đã kiếm tiền giỏi hơn mẹ

19-05-2020 07:18:29

Mặc dù mới 5 tuổi, con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines là nữ hoàng quảng cáo nhí, vượt xa cả mẹ khiến nhiều người xuýt xoa.

Cô bé rất đắt show quảng cao

Marian Rivera được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Philippines, cô nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết và ngọt ngào. Nữ diễn viên nổi tiếng kết hôn với bạn diễn Dingdong Dantes sau 6 năm hẹn hò và có hai nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Cho đến nay, gia đình hạnh phúc của hai vợ chồng vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, 2 nhóc tỳ của gia đình Dantes được chú ý từ khi mới sinh, đặc biệt, là bé gái Zia càng ngày càng nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ đẹp trong sáng đáng yêu như thiên thần.

Gia đình hạnh phúc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Bé Zia tên thật là Maria Letizia Gracia-Dantes, sinh ngày 23/11/2015. Sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu, Zia nhanh chóng được truyền thông săn đón, và các nhãn hàng cũng mời gọi cô bé đóng quảng cáo. Cô bé là một trong những người mẫu quảng cáo "đắt show" nhất tại Philippines.

Năm 2016, Marian Rivera từng tiết lộ  thù lao quay quảng cáo của con gái rất cao, thậm chí hơn cả cô. Điều này chứng tỏ sức hút của Zia rất lớn.

Cô nhóc có rất nhiều nét giống mẹ

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ: "Tôi có thể hé lộ với các bạn, thù lao quảng cáo của Zia còn cao hơn cả của tôi. Và tất cả những khoản tiền này đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô bé. Khi Zia 18 tuổi, cô bé sẽ được sử dụng món tiền đó".

Nhóc con nhà Marian càng lớn càng đáng yêu

Mặc dù nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo ngay từ khi sinh ra nhưng vợ chồng Rivera - Dantes không để con gái quay quảng cáo quá sớm. Phải tới khi được 5 tháng tuổi, họ mới nhận hợp đồng giới thiệu sản phẩm trẻ em đầu tiên.

Hiện tại, bé và mẹ nhận lời quảng cáo nhiều sản phẩm đa dạng như nước xả vải, bột ngũ cốc dinh dưỡng, thực phẩm chức năng...

T.N (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //