Lịch mở cửa phục vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi của các siêu thị trên cả nước

03-02-2019 09:35:17

Liên quan đến lịch phục vụ khách hàng của các siêu thị trên cả nước vào dịp Tết Nguyên đán, các siêu thị cho biết sẽ mở cửa đến trưa 30 Tết và hầu hết sẽ khai xuân vào ngày mùng 3 Tết.


Khách mua hàng tại siêu thị Big C (Ảnh: P.M/Zing news)

Theo đó, từ 23 đến 29 Tết,

Hệ thống siêu thị Big C thông báo hoạt động liên tục từ sáng đến 23h đêm các ngày trước Tết. Riêng ngày 30 Tết, hệ thống Big C chỉ mở cửa đến 12h trưa và hoạt động trở lại vào mùng 3 Tết. Riêng chi nhánh Đà Lạt của Big C sẽ mở cửa từ ngày mùng 2 Tết.

Hệ thống Vinmart và TTTM Vincom nghỉ dài hơn chuỗi siêu thị khác 1 ngày. Cụ thể, hệ thống này sẽ mở cửa đến 12h ngày 30 Tết (4/2) và trở lại hoạt động bình thường vào ngày 8/2 (mùng 4 âm lịch).

Các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của HaproMart sẽ mở cửa phục vụ đến 19h -22h ngày 30 Tết. Ngày 1, 2 và 3 Tết có một số cửa hàng mở bán hàng phục vụ tại khu vực phố cổ, ngày 4 Tết có 42 điểm bán hàng phục vụ người dân. Từ ngày 05 Tết, các địa điểm sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường.


Nhiều kệ hàng bánh mứt, hạt, thậm chí mì gói... cũng được khách vét hết trong những ngày cận Tết (Ảnh: P.M/Zing news)

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên sẽ mở cửa xuyên Tết phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trừ rạp chiếu phim và 3 gian hàng.

Hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K hoạt động 24/7, kể cả ngày Tết.

Tại Lotte Mart, siêu thị này sẽ nghỉ Tết bắt đầu từ 14h chiều ngày 30 tháng Chạp và mở cửa trở lại vào 14h chiều mùng 2 Tết.

Bên cạnh kéo dài thời gian hoạt động, hầu hết đơn vị đều tung một loạt chương trình khuyến mại, kích cầu, giảm từ 10% đến 50%. Một số siêu thị cam kết không tăng giá bán dù hoạt động suốt mùa Tết Kỷ Hợi, nhằm giữ giá thành ở mức cạnh tranh và bình ổn. 

Mai Anh (t/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //