Em trai Sơn Tùng nói gì về việc bị nghi ngờ giới tính

13-09-2022 17:27:36

Ca sĩ MONO - em trai Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng về việc hình ảnh và tên tuổi xuất hiện trên một fanpage của ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT.

Sự kiện:
Sơn Tùng MTP

Sau khi ra mắt làm ca sĩ và lấy nghệ danh MONO - Nguyễn Việt Hoàng, em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Mới đây, hình ảnh và thông tin của MONO xuất hiện trên Fanpage của một ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT được cư dân mạng chia sẻ lại, gây ra nhiều thị phi cho MONO.

Hình ảnh gây xôn xao gần đây của MONO.

Cụ thể, bài đăng về MONO xuất hiện từ năm 2019 có đầy đủ thông tin về em trai Sơn Tùng từ tên tuổi, địa chỉ, trường học.... Chính vì thế, nhiều cư dân mạng liên tục bàn tán về giới tính của MONO khiến anh chàng gặp nhiều rắc rối.

Tối 12/9, MONO chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ khẳng định bản thân chưa từng sử dụng hay đăng tải thông tin, hình ảnh lên bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào.

"Việc thông tin, hình ảnh cá nhân của Nguyễn Việt Hoàng (MONO) được sử dụng trên trang chính thức của ứng dụng hẹn hò nói trên là trái phép và chưa có sự đồng ý từ phía MONO", ca sĩ sinh năm 2000 chia sẻ.

MONO đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

MONO cho biết thêm, anh là người tôn trọng tự do giới tính, vì thế anh hi vọng khán giả ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính cũng như ngừng việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý.

Trao đổi trên báo Dân trí, đại diện MONO cho biết thêm, ngay sau khi nhận được thông tin về những tranh cãi trên mạng, phía nam ca sĩ đã cố gắng liên hệ với  fanpage nói trên để giải quyết nhưng hiện vẫn chưa kết nối được. Vì vậy, MONO quyết định lên tiếng giải thích, làm rõ quan điểm với khán giả để tránh những hiểu lầm, đồng thời để mọi việc không đi quá xa. 

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng một số cư dân mạng vẫn "khui" lại những câu nói cũ của bố MONO trong một bài phỏng vấn: "Tôi rất sợ con trai dễ bị ảnh hưởng bởi nghiện ngập và đặc biệt giới tính lệch lạc. Tôi vẫn nói thẳng với Sơn Tùng: Nếu con là "gay" thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình. Dứt khoát không có bố không có con".  

MONO là em trai ca sĩ Sơn Tùng.

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000, quê Thái Bình, được chú ý khi là em trai của Sơn Tùng. Đầu tháng 8/2022, Nguyễn Việt Hoàng lấy nghệ danh MONO và chính thức debut làm ca sĩ, tiếp bước người anh trai nổi tiếng.

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //