Đoàn cải lương lên tiếng vụ Minh Béo vào vai Đức Phật gây tranh cãi

05-08-2022 12:01:54

Đại diện Đoàn cải lương Bông Sen Sài Gòn đã lên tiếng việc Minh Béo đóng vai Đức Phật gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngày 4/8, Minh Béo đăng tải hình ảnh hóa thân vào vai Đức Phật trên trang cá nhân. "Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang, trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn, phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới. Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính. Nam mô a di đà Phật!", Minh Béo viết.

Hình ảnh Minh Béo đăng tải gây tranh cãi.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và bị khán giả chỉ trích, phản đối. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bức xúc khi để Minh Béo vào vai Đức Phật bởi anh từng vướng scandal ồn ào. 

Trao đổi trên báo Thanh Niên, nghệ sĩ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phủ nhận thông tin mời Minh Béo tham gia vai diễn Đức Phật như nội dung nam diễn viên này chia sẻ trên trang cá nhân.

“Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc", Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn khẳng định.

Theo nghệ sĩ Phượng Trang, bộ trang phục Minh Béo mặc đăng tải trên Facebook là của một diễn viên khác trong đoàn. Bà khẳng định sau khi biểu diễn sẽ quay clip lại để đính chính với khán giả. 

Chia sẻ thêm trên báo Dân Trí, nghệ sĩ Phượng Trang cho hay, Minh Béo không hề đi diễn cho đoàn cải lương Phật giáo Bông Sen Sài Gòn: "Thỉnh thoảng, Minh Béo đi làm từ thiện, quyên góp cho các chùa. Chúng tôi tới đó hát thì có gặp nhau, chứ không phải Minh Béo tham gia đoàn".

Hiện tại, Minh Béo đã gỡ bài viết gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //