Đỗ Thị Hà vắng mặt trong Top 11 do Global Beauties bình chọn

17-03-2022 07:15:04

Trước giờ diễn ra chung kết Miss World 2021, Global Beauties đã công bố Top 11 ứng viên tiềm năng nhất nhưng vắng mặt đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà.

Sự kiện:
Đỗ Thị Hà

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà đã lên đường đến Puerto Rico vào tối 11/3 tới dự chung kết Miss World 2021. Chung kết Miss World 2021 diễn ra vào tối 16/3, tức sáng 17/3 theo giờ Việt Nam. 

Trước giờ G, chuyên trang Global Beauties đã công bố Top 11 ứng viên tiềm năng nhất cho ngôi vị Hoa hậu. Đáng tiếc, ở bảng dự đoán cuối cùng, Đỗ Thị Hà vắng mặt. Top 11 ứng viên tiềm năng theo Global Beauties gồm: Bostwana, Brazil, Bờ Biển Ngà, Anh, Ấn Độ, Indonesia, Mexico, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi và Venezuela.

Đỗ Thị Hà vắng mặt trong Top 11 do Global Beauties bình chọn.

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán chủ quan từ chuyên trang sắc đẹp này mà không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của ban giám khảo.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã tham gia phần thi quan trọng trước đêm chung kết cùng 39 thí sinh là phần phỏng vấn kín. Chia sẻ trên Vnexpress, Hoa hậu 10X cho biết: "Tôi giới thiệu bản thân với giám khảo, sau đó trả lời các câu hỏi xoay quanh cuộc sống, suy nghĩ. Tôi trả lời hoàn toàn bằng tiếng Anh, không phiên dịch".

Đỗ Thị Hà vui mừng sau khi hoàn thành phần thi phỏng vấn kín.

Đỗ Thị Hà cho biết thêm, khi được ban giám khảo Miss World đưa ra câu hỏi để giới thiệu bản thân, cô đã kể về tuổi thơ từng phụ giúp gia đình đi cấy ở quê nhà Thanh Hóa. Sau buổi phỏng vấn, Đỗ Thị Hà được giám khảo Jacqueline Aguilera - Miss World 2015 - bấm yêu thích hình ảnh, để lại bình luận icon trái tim trên bài post của cô ở Instagram.

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ hình ảnh cùng các thí sinh Miss World đi dạo phố, cô còn đem theo quà tặng là thạch rau má - sản phẩm của quê hương Thanh Hóa tặng bạn bè.

Đỗ Thị Hà đem thạch rau má - sản phẩm từ quê hương cô để tặng các thí sinh khác.

"Lần này quà Hà mang tặng các bạn là thạch rau má, một sản phẩm được làm từ cây rau má nổi tiếng của quê hương Hà. Các bạn ăn các bạn thích lắm luôn, Hà rất vui vì một phần nào đó đã quảng bá được đặc sản quê hương", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Ngày 14-15/03, các thí sinh đã được BTC sắp xếp tổng duyệt cho đêm chung kết nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp cho cuộc thi. Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m. Chung kết Miss World 2021 diễn ra vào tối 16/3, tức sáng 17/3 theo giờ Việt Nam. 

Đại diện Việt Nam luôn giữ thái độ thân thiện, hòa đồng với các thí sinh khác. 

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //