Đan Trường tặng lại 2 chú rái cá cho Thảo Cầm Viên

09-07-2020 11:14:57

"Sẽ buồn lắm, nhớ lắm khi phải tặng 2 bé cho Thảo Cầm Viên, nhưng Đan Trường nghĩ rằng sẽ tốt hơn cho 2 bé khi sống ở môi trường thiên nhiên", Đan Trường chia sẻ.

Sự kiện:
Đan Trường

Ngoài ca hát, Đan Trường còn là người yêu động vật. Biết được sở thích này, nên fan từng tặng giọng ca "Kiếp ve sầu" hai con rái cá. Khi được tặng, nam ca sĩ đã tìm hiểu cách chăm sóc rái cá và huấn luyện chúng như nuôi thú cưng.

Mới đây nhất, nam ca sĩ Đan Trường quyết định tặng lại 2 chú rái cá mình nuôi từ 3 tháng tuổi cho Thảo Cầm Viên. Đan Trường cho biết rái cá mà mình đang chăm sóc là loại vuốt bé, loại cần bảo tồn chứ không nằm trong danh sách đỏ.


Ca sĩ Đan Trường tặng thú cưng cho Thảo Cầm Viên

Nam ca sĩ mong muốn 2 con rái cá được sống trong môi trường tự nhiên nên tặng chúng cho sở thú: "Thật sự nuôi con gì cũng sẽ có tình cảm, sẽ lưu luyến khi xa nhau... đặc biệt là rái cá - thông minh, nhõng nhẽo và đeo theo mình kinh khủng, như là đứa trẻ. Bạn nào nuôi rái cá rồi thì không thể nào mà quên được.

Nếu nuôi từ lúc chúng chưa mở mắt thì sẽ càng hiểu cảm giác đó hơn. Sẽ buồn lắm, nhớ lắm khi phải tặng 2 bé cho Thảo Cầm Viên, nhưng Đan Trường nghĩ rằng sẽ tốt hơn cho 2 bé khi sống ở môi trường thiên nhiên. Bạn nào muốn gặp Sumo và Siêu Quậy thì vào Thảo Cầm Viên - TPHCM (Sở Thú nhé)!"

Đan Trường chia sẻ thêm: “Loại rái cá tôi đang chăm sóc là vuốt bé, loại cần được bảo tồn chứ không phải nằm trong danh sách đỏ. Tôi rất tiếc, nhưng vẫn phải cho hai bé ra môi trường thiên nhiên. Như vậy hai bé sẽ phát triển tốt và dễ trưởng thành hơn. Ngày xưa tôi cũng từng tặng một con trăn lớn cho Thảo Cầm Viên”.

Xuất hiện tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, Đan Trường mặc áo sơ mi đơn giản, vui vẻ trò chuyện với nhân viên chăm sóc các động vật ở đây. Điều khiến fan nhận ra là sau nhiều lần thay đổi kiểu tóc, nam ca sĩ đã quay trở về mái tóc bổ luống huyền thoại.

Nhan sắc trẻ trung như bị thời gian bỏ quên của Đan Trường được fan hết lời khen ngợi: "Hồi mình còn bé anh vẫn đẹp trai. Giờ mình lớn sắp lấy chồng được rồi mà a vẫn trẻ đẹp như ngày nào", "Thời gian đã bỏ quên anh tôi rồi"...


Ở hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, Đan Trường vẫn rất trẻ trung

20 năm trước, Đan Trường từng mua con trăn con nhỏ cỡ ngón tay về nuôi. Sau một năm, trăn to bằng bắp chân người, bò quanh nhà. Trăn quen "hơi" anh nhưng khiến nhân viên trong công ty sợ, vì vậy, anh mang tặng cho Thảo Cầm Viên. Ca sĩ cũng có sở thích nuôi cá cảnh. Hiện trong nhà anh có 30 bể nuôi cá lớn, nhỏ với hơn 10 loài.

Đan Trường là ca sĩ nổi tiếng của thời kỳ Làn Sóng Xanh. Nhiều ca khúc của anh được khán giả yêu thích như Tình khúc vàng (Võ Hoài An), Đi về nơi xa (Lê Quang), Tình đơn phương, Mưa trên cuộc tình, Kiếp ve sầu (nhạc Hoa)... Anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013, định cư ở Mỹ. Ba năm sau họ đón con trai đầu lòng - Thiên Từ (ba tuổi). Thủy Tiên kém chồng 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //