Con trai Lê Giang lên tiếng khi bị nói lên báo than nghèo kể khổ

30-11-2021 07:32:25

Duy Phước - con trai của Lê Giang và Duy Phương đã có động thái lên tiếng khi bị dân mạng cho rằng, lên báo kể khổ chuyện đời nhằm lấy lòng thương của khán giả.

Những ngày qua, cư dân mạng chú ý tới bài chia sẻ của Duy Phước - con trai Lê Giang và Duy Phương. Nam diễn viên kiêm ca sĩ trẻ hiện đã có gia đình riêng. Tuy nhiên, Duy Phước lo lắng khi con có nguy cơ bị bệnh down, đang gánh nợ ngân hàng. 

Trong khoảng thời gian khó khăn này, nhờ có sự giúp đỡ của mẹ Lê Giang anh mới có thể mua nhà, nuôi nấng vợ con dù vẫn phải vay thêm tiền từ ngân hàng. Số tiền nợ cộng thêm dịch bệnh khó khăn nên nam diễn viên đã phải xoay sở khá nhiều.

Chia sẻ về những thăng trầm, biến cố trong cuộc đời nhưng Duy Phước lại bị cư dân mạng phản ứng ngược. Nhiều người cho rằng anh đang than nghèo kể khổ để lấy lòng thương của khán giả. Khi biết chuyện này, Duy Phước cho biết anh rất buồn khi đọc được bình luận trên mạng xã hội.

Duy Phước - con trai Lê Giang.

Chia sẻ trên tờ Nhịp sống Việt, nam ca sĩ khẳng định anh không hề có ý than thở gì nặng nề mà chỉ tâm sự hoàn toàn bình thường và thành thật khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, mà không nghĩ tới điều gì khác.

"Thật sự là lúc đầu, tôi bị phiền lòng nhưng lại nghĩ, mình đang tu tập. Tôi hiểu showbiz là bề nổi nên có những dư luận trái chiều. Có lẽ Phật cho tôi thêm thử thách này để tôi biết nhẫn nại, cho nhẹ lòng.

Mình bận tâm quá lại tự gây nặng nề cho đầu óc, nóng nảy, mất kiểm soát thì không nên.

Thôi thì mọi người muốn hiểu sao thì hiểu, chứ tôi cũng không thể làm gì được. Đây cũng là một phần lý do mà tôi không chơi Facebook nữa.

Tuy nhiên, có thể đây sẽ là bài báo cuối cùng tôi tâm sự. Từ giờ, tôi sẽ dành thời gian cho sự nghiệp, cho gia đình và tu tập", anh trả lời trên tờ Nhịp sống Việt.

Duy Phước cho biết anh không than thở gì mà chỉ tâm sự hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, con trai Lê Giang cũng cho biết anh mua thêm một số sách để đọc, tránh lên mạng đọc những thông tin tiêu cực.

Trước đó, Duy Phước cũng chia sẻ với phóng viên rằng, bản thân anh không chơi Facebook 3 tháng nay mà tập trung làm sản phẩm trên kênh Youtube và Tik Tok. Ngay cả Fanpage Nghệ sĩ Duy Phước cũng do công ty quản lý đăng bài chứ Duy Phước không trực tiếp sử dụng.

Ngoài ra, vợ chồng cũng ăn chay trường tụng kinh niệm Phật hàng ngày. Điều này xuất phát từ việc bà xã của Duy Phước mang bầu nhưng bác sĩ cảnh báo tín hiệu không tốt về sức khỏe của bé. Vì quá lo lắng nên Duy Phước nguyện ăn chay trường nếu con sinh ra mạnh khỏe, bình an. Sau khi con gái chào đời đúng như ý nguyện, nam ca si - diễn viên đã thực hành lời nguyện này.

Gia đình nhỏ của nam diễn viên. 

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Duy Phước bằng lòng về cuộc sống hiện tại. Anh không than thở vì than thở không giải quyết được gì.

Tuệ Nhi
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //