Con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều giành quán quân 'Hãy nghe tôi hát nhí'

08-10-2020 08:36:45

Xuất sắc giành 6 điểm 10 trong đêm chung kết, sao nhí Hoàng Thiên Nga đã giành ngôi vị quán quân 'Hãy nghe tôi hát nhí'.

Sự kiện:
Bằng

Con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều giành quán quân 'Hãy nghe tôi hát nhí'. Ảnh: Thanh niên.

Tối 7/10, đêm chung kết "Hãy nghe tôi hát nhí" đã diễn ra thành công với màn tranh tài của ba thí sinh là các bé: Quỳnh Anh, Tiến Dũng và Hoàng Thiên Nga. Giám khảo khách mời của đêm thi quan trọng này là NSƯT Vân Khánh và nam ca sĩ Nguyên Vũ, đồng hành với giám khảo chính là ca sĩ Võ Hạ Trâm. Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân, Hoàng Thiên Nga gây ấn tượng với tiết mục hát  "Xin chào Việt Nam" và "Niềm tin chiến thắng".

Cô bé Hoàng Thiên Nga hay còn được biết đến với tên gọi Jennifer Thiên Nga, là con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều. Em sinh ra và lớn lên trong một gia đình có ba mẹ là doanh nhân. Khi mới 5 tuổi, Hoàng Thiên Nga đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Năm 8 tuổi, cô bé tham gia cuộc thi Giọng hát Việt Nhí 2018 và lọt vào tốp 6 ở đội Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn. Năm 9 tuổi, em đoạt giải Á quân VASS Got Talent.

Dù còn chưa tròn 11 tuổi nhưng bé Hoàng Thiên Nga đã nói và hát được ba thứ tiếng gồm Anh, Pháp và tiếng Latinh, chơi thành thạo bốn nhạc cụ là piano, organ, ghita và trống với ước mơ trở thành nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới.

Con gái nuôi của ca sĩ Bằng Kiều đã tạo được dấu ấn riêng, khiến các giám khảo trầm trồ khi trổ tài chơi piano và trống với hai đoạn độc tấu điêu luyện. Phần thi này khiến ca sĩ Nguyên Vũ như vỡ òa, anh phải chạy lên sân khấu ôm lấy cô bé 11 tuổi tài giỏi để khen ngợi.

Trong khi đó, nghệ sĩ ưu tú Vân Khánh cảm thấy thỏa mãn trước tiết mục, khẳng định không còn gì để nói ngoài hai từ xuất sắc. Cô cho rằng đang nhìn thấy một nghệ sĩ bản lĩnh, đa tài và đáng nể trong tương lai. Võ Hạ Trâm xúc động: “Con thực sự là một người nghệ sĩ trên sân khấu”.

Màn trình diễn thăng hoa đã giúp thí sinh nhí Thiên Nga giành được 6 điểm 10 từ ba vị giám khảo, xuất sắc vượt qua hai ứng viên khác để trở thành quán quân đầu tiên của Hãy nghe tôi hát nhí. Em giành được giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình.

Nguyễn Mai (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //