Cô gái 'bùng' 20 ly trà sữa còn thách thức shippper Grab lên tiếng kêu oan
Sáng nay (9/6), cô gái bùng 20 ly trà sữa còn thách thức "mình boom nha" bất ngờ lên tiếng kêu oan.
Hình ảnh cô gái bùng 20 ly trà sữa được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội
Mới đây, một bài viết đăng tải câu chuyện anh shipper là đối tác của Grab bị bùng trà sữa 1,2 triệu đồng khiến dân mạng sôi sục và phẫn nộ. Hình ảnh tin nhắn hồn nhiên của cô gái “thôi mình boom nha” và hình ảnh anh shipper tội nghiệp ngồi làm việc tại văn phòng với 20 ly trà sữa như đổ thêm dầu vào lửa.
Cụ thể, câu chuyện bắt đầu từ status của tài khoản Facebook N.A.T: “Hôm nay bạn mình nhận được 1 đơn Gong Cha 1,2 triệu đồng. Vì sợ bùng đơn nên mới gọi điện cho người đặt thì người đó xác nhận có đặt, nhắn tin trên app hỏi thăm các kiểu nên bạn mình mới dám mua. Mua xong mang tới nơi thì nó nhắn tin như vậy nè”.
Dưới bài viết là hình ảnh chụp lại màn hình đơn hàng gồm 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng kèm những lời nhắn tin “trơ trẽn” của người đặt hàng. Ban đầu, cô gái còn ngon ngọt: “Tí nữa mình lấy mình đưa cho bạn thêm 100k nữa. 20 ly mệt lắm đúng không bạn. Mình là người đàng hoàng mà”. Vậy nhưng khi anh shipper báo đã đến nơi thì người đặt hàng nhắn tin rất tỉnh: “Thôi mình boom nha, pp”.
Vụ việc nhanh chóng được nhiều trang, nhóm đăng tải lại và nhận được hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra số điện thoại, địa chỉ nhà, thậm chí cả tên ở nhà của cô gái.
Sáng nay, cô gái đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân, tuy nhiên P.T lại cho rằng mình bị oan, không hề đặt 20 ly trà sữa của anh tài xế rồi bom hàng.
Status kêu oan của cô gái trẻ
Cụ thể, cô gái tên P.T viết trên facebook cá nhân: "Em bị oan. Em xin lỗi anh shipper, xin lỗi mọi người vì lỗi của mình để có sự việc ngày hôm nay, em mong mọi người dành vài phút đọc ạ. Em và gia đình đã gọi điện xin lỗi anh shipper và rất mong được gặp anh shipper tại Sài Gòn để xin lỗi xảy ra việc như vậy và đền bù số tiền bị bom...".
Theo đó, tài khoản này cho biết em trai của đã dùng số điện thoại của cô để đặt hàng và boom hàng. Nhận thức được sai lầm của mình, cô đã chủ động liên hệ với shipper để đền bù và mong muốn xin lỗi.
"Em vô trách nhiệm khi giao mã xác nhận cho em trai em mà không lường trước hậu quả. Em xin lỗi các anh shipper và cộng đồng mạng, gia đình em đã liên lạc với Grab xin gặp các anh shipper nhưng chưa được giải quyết.
Hiện nay gia đình em rất bối rối vì nhiều người đe dọa và tìm tới nhà. Thứ 2 này em và ba mẹ và em trai sẽ lên công ty Grab cầu cứu và gởi đơn cầu cứu công an nhờ làm rõ” - tài khoản này chia sẻ.
Tin nhắn xin lỗi của cô gái với tài xế Grab
Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, bài viết của P.T không những không nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng mà còn bị “ném đá” dữ dội hơn. Đa số các ý kiến đều không tin những gì P.T giải thích và cho rằng cô gái đang nói dối để xoa dịu sự phân nộ của mọi người.