Xuân Bắc chi hơn 100 triệu mua quà tặng bố mẹ vợ dịp cuối năm

19-12-2022 17:37:59

Mới đây, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ về việc nam danh hài dành tặng cho bố mẹ vợ một chiếc máy lọc nước có giá hơn 100 triệu đồng nhân dịp năm mới.

Theo đó, trên trang cá nhân, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải hình ảnh kèm dòng chia sẻ: "Máy này mua tặng ông bà Ngoại ăn Tết.... Nhà em là cứ cái gì tốt cho sức khỏe là em xử".

Được biết, Xuân Bắc đã chi hẳn 139 triệu để mua máy lọc nước dành tặng bố mẹ vợ. Hành động này đã không khỏi khiến vợ anh xúc động và khoe ngay lên mạng xã hội. 

Tiết lộ của vợ Xuân Bắc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Họ dành lời khen cho danh hài Xuân Bắc dưới bài viết: "Con rể đỉnh thế chứ lị", "Món quà thiết thực", "Tuyệt vời quá", "Con rể tuyệt vời"...

Vợ Xuân Bắc từng tiết lộ có mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng, mỗi dịp lễ Tết, vợ chồng cô thường đưa các con về thăm ông bà, biếu quà họ hàng. 

Sau 20 năm chung sống, hiện cặp đôi đã có với nhau 3 nhóc tỳ đáng yêu và thông minh là Bi Béo, Minh Bủm và bé Bão. 

Tết năm nay, Xuân Bắc khiến khán giả vô cùng vui mừng khi xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình Táo quân 2023 sau quãng 1 năm vắng bóng vì lý do cá nhân.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //