Vụ cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy: Nạn nhân ăn cơm nhà bạn trai trước khi tự tử

15-08-2019 12:45:51

Người thân cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử cho biết, trước khi xảy ra việc cô gái có sang nhà bạn trai ăn cơm. Có thể H. và bạn trai xảy ra mâu thuẫn nên cô gái nghĩ quẩn và hành động dại dột.


Ngôi nhà của cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Liên quan đến sự việc cô gái trẻ để lại xe máy nhảy xuống cầu Vĩnh Tuy, sáng 15/8, PV đã tìm về gia đình cô gái ở phường Long Biên (Hà Nội) để tìm hiểu sự việc. Theo đó, nạn nhân là Nguyễn T.H. (SN 2001), hiện gia đình cô gái vẫn đang tổ chức để tìm kiếm. Đồng thời in tờ rơi phát dọc theo bờ sông với hy vọng sớm tìm được nạn nhân.

Chia sẻ với PV, bà ngoại của Nguyễn T.H. cho biết, ở nhà H. ngoan hoãn, hiền lành và học ngoại ngữ rất giỏi. H. vừa thi đại học và đỗ vào trường Đại học Ngoại ngữ. 

"Cháu chưa kịp chuẩn bị nhập học thì lại xảy ra sự việc đau lòng trên. Buổi sáng cháu vẫn bình thường, ở nhà còn trò chuyện vui vẻ với mọi người. Đến chiều tối cháu lấy xe máy đi sang nhà bạn ăn rằm, tối thì gia đình nhận được điện thoại thông báo cháu nhảy cầu", bà ngoại H. kể.


Cô gái ở nhà ngoan ngoãn vừa mới đỗ Đại học Ngoại ngữ

Theo bà ngoại cô gái, sau khi nhận được tin báo, gia đình bà đã đến hiện trường nhận lại điện thoại, xe máy, đôi dép và toàn bộ giấy tờ tài sản của cháu gái. Tuy nhiên, có thông tin nói H. có để lại bức thư tuyệt mệnh nhưng gia đình không thấy.

"Khi gia đình chúng tôi đến hiện trường có một người phụ nữ tự giới thiệu là mẹ bạn trai của của H. Người phụ nữ đó kể lại là cháu H. có qua nhà bà ăn cơm, không rõ khi ở bên đấy H. và bạn trai hay gia đình bên đó có mâu thuẫn gì không nhưng H. lấy xe máy bỏ về", bà ngoại H. kể lại.


Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Trước thông tin cho rằng, H. có bầu, gia đình ngăn cản không cho H. và bạn trai lấy nhau dẫn đến sự việc đau lòng trên thì bà ngoại H. cho biết, gia đình bà chưa biết mặt bạn trai H. và H. cũng chưa đưa về nhà giới thiệu, chỉ biết gia đình bạn trai H. quê ở Hà Nam và lên Hà Nội thuê nhà làm ăn.

Bà ngoại H. cũng phủ nhận thông tin H. có bầu. Bà nói rằng, giữa lúc này gia đình bà đang rất bối rối lại có những thông tin không chính xác khiến gia đình càng thêm tâm lý, mệt mỏi. 

"Gia đình tôi chỉ biết cháu gái tôi sang nhà bạn trai học cùng trường ăn cơm. Giữa 2 người chắc xảy ra mâu thuẫn nên cháu tôi bỏ về. Khi cháu tôi bỏ về bạn trai và mẹ cậu ấy có theo sau nhưng khi cháu nhảy cầu không ngăn kịp. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà tôi bức xúc có đánh cậu ấy mấy cái. Sau đó, nam thanh niên kia cùng mẹ đi mất, điện thoại, Facebook không liên lạc được", người thân nạn nhân cho hay,

Theo bố của H. cho biết, vừa học xong cấp 3 nên mới đây H. xin đi bán quần áo để kiếm thêm thu nhập. Vào khoảng 15h hôm qua (14/8) H. xin phép bố đi làm đến đêm thì xảy ra sự việc. Anh cho biết, lúc đi con gái hoàn toàn vui vẻ không có gì bất thường. Về chuyện tình cảm của con gái người cha này cho biết, H. và bạn trai học cùng lớp cấp 3 có quan hệ yêu đương một thời gian. 

Cao Nguyên
Theo Đời sống Plus/GĐVN //