Vợ cũ Thanh Bạch tố bị chồng bạo hành, coi là “bình phong” suốt 22 năm

16-12-2016 12:35:33

Vợ cũ của MC Thanh Bạch khiến khán giả bàng hoàng khi tiết lộ từng bị chồng bạo hành, vác dao đuổi chém và coi là “bình phong” suốt 22 năm chung sống.

Trong quá khứ, MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương từng là cặp đôi tài năng rất được lòng người hâm mộ với chuyện tình lãng mạn và cuộc hôn nhân kéo dài suốt 22 năm. Tuy nhiên vào năm 2007, đôi vợ chồng nổi tiếng đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả nuối tiếc.

MC Thanh Bạch và vợ cũ Xuân Hương

Chuyện chia tay trong làng giải trí đã không còn hiếm nên khán giả vẫn yêu mến cả hai nghệ sĩ và chúc mỗi người tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình. Không ít người ngưỡng mộ MC Thanh Bạch khi trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ông cho biết bố mẹ Xuân Hương vẫn coi ông như con cái trong nhà.

Cặp đôi nổi tiếng thuở còn hạnh phúc

Tuy nhiên, câu chuyện về lòng hiếu thảo với nhạc phụ, nhạc mẫu một thời của MC nổi tiếng lập tức bị chính vợ cũ vạch trần. Theo đó, nghệ sĩ Xuân Hương mới đây đã có một bài viết dài đầy phẫn nộ trên Facebook cá nhân để nói rõ nguyên nhân cuộc hôn nhân hơn 20 năm với MC Thanh Bạch đổ vỡ.

Dòng trạng thái gây sốc của Xuân Hương về Thanh Bạch. Ảnh Facebook nhân vật

Đặc biệt, bà còn tiết lộ những chuyện “thâm cung bí sử” về nam MC tài hoa được nhiều khán giả mến mộ. Theo lời bà, chồng cũ đã hoàn toàn dối trá về cách đối đãi với nhà vợ bởi hơn 20 năm cùng chung sống, ông chỉ về thăm bố mẹ vợ vài lần.

Thậm chí, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định Thanh Bạch luôn có thái độ coi thường nhà vợ và thường dùng lời lẽ miệt thị, thiếu tôn trọng để nói về cha mẹ vợ mỗi khi cuộc hôn nhân của hai người gặp trục trặc. Đỉnh điểm, Thanh Bạch còn từng “vác dao đuổi chém” Xuân Hương khi hai người cãi vã.

Xuân Hương tiết lộ đã phải chịu quá nhiều cái “khốn nạn” khi làm vợ Thanh Bạch. Ảnh Facebook nhân vật

Nghệ sĩ Xuân Hương tâm sự, hơn 20 năm cùng chung sống là ngần ấy năm bà phải chịu khổ vì bị chồng bạo hành. Đau đớn hơn, bà cho biết gia đình hoàn hảo trong mắt người hâm mộ ngày nào chỉ là vỏ bọc. Bà chưa hề được làm vợ, cũng không có một tổ ấm đúng nghĩa bởi trong mắt chồng cũ, mình chỉ là “bình phong”.

Nữ nghệ sĩ cho biết chồng cũ chỉ coi bà là “bình phong” để che mắt thiên hạ

Thời gian qua, Xuân Hương đã nuốt bao tủi nhục vào trong lòng để tiếp tục sống, cố gắng không cho chuyện xấu trong nhà bị bêu riếu trên báo chí. Tuy nhiên, bà đã không thể tiếp tục nín nhịn khi chồng cũ lợi dụng gia đình mình để đánh bóng tên tuổi dù đã ly hôn nhiều năm.

Nữ nghệ sĩ vô cùng phẫn nộ khi đọc bài báo mà MC Thanh Bạch đã cố tình mượn danh mẹ bà để “tâng bốc” bản thân. Bà nhấn mạnh “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”, điều đó không thể nào chấp nhận được.

Trước đó MC Thanh Bạch từng nhiều lần bị đồn thổi là người đồng tính

Được biết, Thanh Bạch và Xuân Hương từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Sau 22 năm chung sống, họ có với nhau một người con trai là Lê Thanh Tú – từng đoạt giải trong một cuộc thi về lĩnh vực dẫn chương trình ở Mỹ.

Dù không còn là chồng vợ song hai người vẫn đôi lần tái hợp trên các sân khấu. Dù MC Thanh Bạch đã không ít lần vướng vào lùm xùm tình cảm và nghi vấn đồng giới nhưng đây là lần đầu nghệ sĩ Xuân Hương lên tiếng về chồng cũ.

Dù vậy, nam MC vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên Thúy Nga sau 9 lần làm đám cưới

Lập tức, chia sẻ của nữ nghệ sĩ đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhiều bình luận tỏ ý ủng hộ Xuân Hương và tỏ ra thất vọng, bàng hoàng về “bộ mặt thật” của MC Thanh Bạch. Hiện phía nam MC vẫn chia lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Tri Thu (t/h)
Theo Đời sống Plus //