Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 5/7/2019

05-07-2019 09:59:56

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 6 ngày 5/7/2019 - Cập nhật Tin Tức Giải Trí 24h qua tin tức scandal người nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Mới đây tin tức giải trí 24h cho biết, rapper Snoop Dogg đã đăng lại bài khen ngợi MV Hãy trao cho anh từ tài khoản có tên là Thiều Bảo Trâm nhưng để ảnh đại diện là Sơn Tùng M-TP. Mặc dù đây không phải là tài khoản của chính chủ mà do fan của Sơn Tùng M-TP lập ra, phát hiện này vẫn khiến cư dân mạng thích thú. Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã dính tin đồn bí mật hẹn hò trong nhiều năm.

Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh tiếp tục than phiền về việc con trai bị ốm. Cô viết: "Thương em của mẹ, năm bị 3 lần chân tay miệng. Người không mọc đâu, toàn trong mồm thế mới điên. Chả ăn được gì, cũng chả uống được gì. Gầy hóp hết mặt rồi. Thấy con đau, con khóc, mẹ thật bất lực". Sau đó, cô lại tiếp tục đăng trên story Facebook cá nhân trách móc: "Lúc đau ốm bộ mặt nhiều người mới hiện ra. Đúng là đời bạc như vôi. Không sao, sau lớn con cứ nhớ lời mẹ dặn, ai thương con thì phải nhớ nhé con trai".

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân sau khi quyết định thay đổi kiểu tóc. Cô viết: "Tóc ngắn mắt bồ câu nhưng không có hiền đâu nha". Diện mạo mới này của người đẹp khiến dân mạng thích thú, đa phần đều cho rằng kiểu tóc này rất hợp và giúp Ngọc Trinh trông trẻ ra đáng kể.

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //