Tài xế xe khách bị nhóm người từ xe khách khác chặn đánh trong đêm

08-12-2020 09:12:46

Chỉ vì bị vượt, tài xế và phụ xe của nhà xe Chí Tâm chặn đầu xe, đánh hội đồng tài xế xe khác như phim hành động.

Hình ảnh vụ việc. Ảnh: ATGT

Ngày 8/12, phản ánh trên báo Giao Thông, anh Trần Văn Nhật (SN 1990, thôn Xuân Phú, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, tài xế xe khách Đồng Tâm) bị tài xế và 2 nhân viên của nhà xe Chí Tâm chặn đầu xe, đánh hội đồng.

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 29/11, anh Nhật điều khiển xe khách Đồng Tâm (chạy tuyến Đắk Lắk đi TP Hồ Chí Minh) đang chở khách đi TP. Hồ Chí Minh. Khi xe chạy tới địa phận huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông), lúc này, anh cho xe mình vượt xe khách Chí Tâm.

Sau đó, thấy có xe ngược chiều nên anh Nhật cho xe tấp lại vào làn đường bên phải. Xe anh Nhật hoàn toàn không đụng chạm với xe Chí Tâm. Nhưng lúc này, tài xế xe Chí Tâm cho xe vượt lên ép và chặn đầu xe anh Nhật.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc. 

Tiếp đó, một người đàn ông bước xuống chửi bới rồi cùng nhiều người khác đánh hội đồng tài xế Nhật. Mặc dù phản kháng lại nhưng một mình anh Nhật không thể chống lại nhóm người kia. Đánh được một lúc thì những người này lên xe bỏ đi, còn anh Nhật được chở vào TP Hồ Chí Minh thăm khám và chụp CT điều trị.

Thông tin trên Đại Đoàn Kết, vụ việc tài xế và nhân viên xe khách Chí Tâm bất chấp vượt lên ép xe và chặn đánh tài xế xe khác đã được camera hành trình ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi được đăng tải, nhiều ý kiến bình luận bày tở thái độ bức xúc trước hành động côn đồ của nhóm tài xế trên. Đồng thời, cộng đồng mạng mong đơn vị chức năng sớm vào cuộc xác minh vụ việc.

Thiên Thanh (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //