Sau 10 năm ly hôn, Kim Thư vẫn bị chủ nợ của chồng cũ đe dọa

11-11-2021 11:19:24

Diễn viên Kim Thư bức xúc khi bị chủ nợ của chồng cũ - Phước Sang tới đe dọa, tấn công.

Sự kiện:
Sao Việt

Chiều 10/11, diễn viên Kim Thư đăng tải bài viết dài liên quan đến vấn đề nợ nần của chồng cũ - Phước Sang. Theo lời Kim Thư, dù đã ly hôn gần 10 năm nhưng cô vẫn bị chủ nợ chồng cũ tìm tới đe dọa, tấn công.

Kim Thư cho biết, sự việc xảy ra cách đây 6 tháng. Khi bị tấn công tại nơi làm việc, cô đã "câm nhịn" vì nghĩ đến sức khỏe của Phước Sang như suốt 10 năm nay. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, Kim Thư không muốn nín nhịn thêm.

Vợ chồng Kim Thư - Phước Sang thuở còn hạnh phúc. 

"Tôi nói lần cuối với các chủ nợ của Phước Sang: Thứ nhất, tôi và anh Lưu Phước Sang đã ly dị nhiều năm nay, không liên quan đến bất cứ công việc cũng như cuộc sống nợ nần của vợ chồng anh ấy. Thứ hai, tôi và hai con không dính líu gì đến cuộc đời người đó, nên hãy để mẹ con tôi đứng ngoài các cuộc truy sát, đòi nợ đe doạ tính mạng, việc làm ăn", vợ cũ Phước Sang tuyên bố.

Kim Thư hiện tại là bà chủ nhà hàng ở Tp.HCM.

Ngoài ra, Kim Thư cũng cho biết thêm, mẹ và chị ruột của cô cũng là nạn nhân của Phước Sang cách đây 10 năm, hậu quả vẫn kéo dài tới bây giờ. 

"Thế mà các anh chị vẫn áp đặt là đời tôi không trả thì con tôi phải trả thay cho bố chúng. 10 năm nay tôi không ngừng nỗ lực kiếm cơm nuôi đại gia đình tôi từ những việc làm lao động chân tay để kiếm từng vài chục nghìn, những lúc khốn khó không thấy chủ nợ nào đến? Giờ đây tôi một mình gầy dựng Kim Quán với biết bao nhiêu tủi nhục, đau khổ là để các anh chị ngang nhiên đến tấn công tôi?.

Đừng nghĩ tôi có tóc mà nắm. Tôi nhấn mạnh tôi không một chút liên quan gì đến Phước Sang. Tôi đã trình báo và khẩn cầu công a.n phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng bảo vệ những người dân vô tội như tôi", Kim Thư bức xúc viết.

Bài đăng của nữ diễn viên.

Kim Thư và Phước Sang từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Phước Sang khi đó là đạo diễn lẫy lừng trong giới phim ảnh với nhiều tác phẩm: Khi người đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông… Trong khi đó, Kim Thư là diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng.

Năm 2021, Phước Sang phá sản, vỡ nợ cả nghìn tỷ đồng khiến gia đình anh tan vỡ. Sự việc cũng khiến tổ ấm của anh tan vỡ. Sau khi ly hôn, Kim Thư cho biết, cô và chồng chia tay vì không tìm được tiếng nói chung chứ không liên quan tới vấn đề kinh tế. Khi ly hôn, cô rời nhà với hai bàn tay trắng.

Phước Sang đã lấy vợ mới nhưng không công khai danh tính. 

Sau gần 10 năm ly hôn, Phước Sang đã lấy vợ mới và có thêm một cô con gái nhưng chưa muốn công khai danh tính vợ con. Về phía Kim Thư, sau khi ly hôn, cô vẫn gồng gánh giúp Phước Sang trả nợ nhiều năm sau đó. Hiện tại, cô một mình nuôi và là bà chủ một nhà hàng lớn ở Tp.HCM.

Tuệ Nhi
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //