Rộ tin đồn hẹn hò, Trương Thế Vinh 'ghen ra mặt' vì Thúy Ngân

09-09-2020 09:13:44

Màn tương tác qua lại mới đây trên trang cá nhân giữa Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đã khiến dân tình liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi.

Kể từ sau chương trình 7 Nụ Cười Xuân, cặp đôi diễn viên Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã khiến cho cộng đồng mạng và người hâm mộ liên tục “đẩy thuyền” vì sự đẹp đôi và ăn ý. Tuy không ít lần hai nhân vật chính lên tiếng từ chối khéo và hạn chế nhắc đến nhau, nhưng dân tình vẫn có thể soi ra không ít bằng chứng cho thấy cả hai đang ở trong mối quan hệ trên mức tình bạn.


Cặp đôi Trương Thế Vinh và Thúy Ngân liên tục được dân tình "đẩy thuyền" vì sự đẹp đôi và ăn ý

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chàng Voi biển đã chia sẻ vlog của Thúy Ngân kể về ngày xưa người yêu cũ từng đập điện thoại mình nhiều lần vì nhìn thấy tin nhắn chờ của những chàng muốn cưa cẩm cô. Tuy nhiên, đặc biệt là ở câu caption mang đầy tính chất vấn của nam diễn viên: "Em có nhiều tin nhắn chờ lắm hả". Trương Thế Vinh cũng không ngần ngại tag ngay bạn gái tin đồn vào bài đăng mới nhất này.

Ngay lập tức, Thuý Ngân cũng không phải dạng vừa, cô vặn lại bằng cách hỏi lại anh chàng: “Anh khó chịu hả?”
 


Màn tương tác qua lại của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh chiếm sóng mạng xã hội

Nhìn cảnh này, dân tình chỉ biết cười thầm và mong cả hai sớm công khai cho đỡ “mệt tim”. Nếu như Trương Thế Vinh và Thúy Ngân tiến đến một mối quan hệ xác định thì chắc chắn Vbiz sẽ có thêm một cặp đôi vô cùng ăn ý.


Được biết, cả hai có hẹn đi ăn sinh nhật Lâm Vĩ Dạ vào tối hôm qua

Trước đó không lâu, nam danh hài Trường Giang còn vô tình tiết lộ hai diễn viên Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đang có tình ý với nhau cũng như từng có giai đoạn "thả thính" lúc mới vào nghề.

Thanh Thảo (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //