Người vợ "hả hê" trước mặt bồ với lựa chọn của chồng: "Anh về nhà với vợ con"

24-11-2016 20:04:11

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ đã xông vào túm tóc đánh liên tiếp cô bồ, đồng thời yêu cầu người chồng chọn về với vợ hay ra đi với bồ khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, dân mạng lại được dịp chia sẻ đoạn clip bắt quả tang chồng ngoại tình, ghi lại hình ảnh người vợ lao vào đánh chồng và bồ nhí khi hai người này đi cùng nhau.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, hai vợ chồng hiện đang sinh sống ở An Giang, nhưng người chồng lại làm việc ở Cần Thơ. Qua theo dõi, người vợ biết được chồng mình nảy sinh tình cảm với một cô gái tại đây, nên đã lặn lội đường xa đến để “ba mặt một lời”.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, người vợ vô cùng bức xúc khi bắt gặp chồng và nhân tình đi bên nhau nên đã lao vào túm tóc, đánh liên tục vào người cô bồ. Người chồng đã cố gắng can ngăn nhưng không được, cô nhân tinh chỉ biết khóc thút thít và mếu máo: "Em xin lỗi, chị tha thứ cho em".

Chồng ngoại tình và màn đánh ghen "hả hê của người vợ. Ảnh cắt từ clip

Khi nhiều người dân sống gần đó chạy ra can ngăn, người vợ mới chịu dừng lại. Do quá bức xúc vì chồng nhiều lần có nhân tình bên ngoài, người vợ đã tát vào mặt chồng và yêu cầu chồng và cô bồ ngồi lại để nói chuyện.

Trước sự ghê gớm, hung tợn của người vợ, người chồng lúc ấy người chồng chỉ đứng im lặng và sau đó lí nhí đưa ra lựa chọn: "Anh chọn gia đình, anh về nhà với vợ con".

Theo chia sẻ của người vợ, trước đây chồng chị và cô gái kia đã từng qua lại với nhau, chị đã yêu cầu cả hai không qua lại nữa và cô gái kia cũng đồng ý. Tuy nhiên, sau đó hai người vẫn qua lại với nhau khiến chị “điên tiết” và quyết định gặp mặt để cả hai không thể chối cãi được nữa.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, rất nhiều người đã đồng tình với người vợ khi yêu cầu cả ba ngồi lại để nói chuyện một cách nghiêm túc.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Clip đánh ghen chồng ngoại tình. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, một cặp tình nhân đưa nhau vào nhà nghỉ chuẩn bị "vui vẻ" với nhau thì bất ngờ bị một nhóm người xông cửa vào.

Được biết, người đàn ông trong clip là người đã có gia đình nhưng vẫn đi trăng hoa bên ngoài cùng nhân tình. Và trong một lần vụng trộm, anh ta đã bị vợ mình xông vào nhà nghỉ đánh ghen, bắt quả tang tại trận và quay clip lại.

Vì điên tiết, cô vợ đã xông đến định "dạy dỗ" cô gái trẻ, song chỉ kịp nắm tóc thì đã bị người chồng cản lại.

Sau đó, cô nhân tình trong tình trạng bán khỏa thân ngồi cúi mặt tránh ống kính và khóc. Khi cô đứng dậy vào nhà vệ sinh để mặc áo lại vẫn bị bám sát theo quay clip để làm bằng chứng chồng ngoại tình.

L.H (T/h)
Theo Đời sống Plus //