Bảo mẫu liên tục giật đầu, vật ngửa ép trẻ ăn khiến cư dân mạng phẫn nộ

11-01-2017 15:25:04

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ trung tuổi liên tục có những hành vi thô bạo đối với một cháu bé như giật người, rung lắc được phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội facebooker Nguyễn T. có đăng tải đoạn clip kèm theo lời dẫn.

“Khuất người 1 cái, người trông trẻ đã dùng những hành động dã man để ép trẻ nhỏ ăn. Là bố mẹ chắc sẽ phải rất xót xa khi nhìn thấy những cảnh tượng tương tự như thế này. Sự việc xảy ra ở TP. Hải Dương”.

Theo đó, đoạn clip có độ dài 30s ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi mặc áo màu cam liên tiếp có những hành vi thô bạo với một cháu bé như giật tay, giật đầu, giật người, rung lắc.

Mặc dù cháu bé trong clip đã khóc rất to nhưng người phụ nữ vẫn không dừng lại mà còn dùng 1 tay cầm chân, 1 tay cầm gáy vật ngửa cháu bé ra và lớn tiếng chửi mắng.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ liên tục có những hành vi bạo hành với 1 bé gái. Clip: Facebook.

Thời gian gần đây, liên tiếp các vụ bạo hành trẻ em xảy ra nên ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều thành viên.

Đa số các thành viên đều tỏ ra hết sức phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ đối với cháu bé.

“Đoạn clip quay không được rõ lắm nhưng cũng đủ để thấy được những hành động rất tàn nhẫn của người phụ nữ với cháu bé. Tội nghiệp cháu, mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc”, thành viên P.N chia sẻ.

Cùng chung quan điểm, thành viên Đ.N. cũng bình luận: “Nhìn cháu bé còn rất nhỏ mà bà kia lại rung lắc, giật người cháu như vậy. Sao trên đời lại có người ác vậy chứ”?

Cháu bé liên tục bị người phụ nữ giật đầu, rung lắc người khi cho ăn. Ảnh cắt từ clip.

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip trên, facebooker Nguyễn T. chia sẻ: “Mình không phải người ở đây nhưng 9/1 về Hải Dương chơi với 1 người bạn thì một người bạn chia sẻ cho mình đoạn clip này để đăng lên tố cáo hành vi của người phụ nữ trông trẻ này".

1 tay cầm chân, 1 tay cầm đầu vật ngửa bé gái xuống nền. Ảnh cắt từ clip.

Chị T. còn cho biết, sau khi đoạn clip được chi đăng tải trên mạng, 1 người tự xưng là bạn của con người phụ nữ hành hạ em bé trong clip lên tiếp xin xỏ hi vọng chị T. xóa đoạn clip đó đi.

“Bạn ấy bảo với mình người phụ nữ trong đoạn clip đã 60 tuổi, rất tốt và yêu thương trẻ con nhưng khi mình hỏi lại rằng “yêu thương trẻ con mà lại làm như vậy” thì bạn này không nói gì nữa mà chỉ xin mình xóa clip đó đi”, chị T. thông tin thêm.

Qua thông tin chị T. cung cấp, sự việc trên xảy ra tại ngõ 389, phố Đàm Lộc, khu 7, phường Tân Bình, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Một người tự xưng là bạn của con người phụ nữ nhắn tin xin chủ nhân xóa đoạn clip đi. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ngày 11/1, trao đổi với PV Đời sống Plus, ông Lê Đắc Hòa, Phó chủ tịch UBND phường Tân Bình xác nhận có vụ việc như đã nêu trên xảy ra ở địa bàn phường.

“Người phụ nữ trong đoạn clip có hành vi bạo hành trẻ em phát tán trên mạng là bà Lê Thị S. (SN 1959). Ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền phường Tân Bình đã cử các cán bộ chuyên môn đi xác minh.

Người nhắn tin cho rằng đoạn clip cho rằng người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip rất yêu thương trẻ con. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Qua làm việc, bà S. cũng đã thừa nhận có hành vi như trong đoạn clip đã đăng tải. Bà S. cho biết vì lúc đó cho cháu ăn nhưng cháu không chịu ăn nên bà mới nóng tính dẫn đến những hành vi phản cảm như trong đoạn clip”, ông Hòa chia sẻ.

Trao đổi thêm với PV về bà S., ông Hòa cho biết bà S. đã có tuổi, được một số người dân nhờ trông con hộ, việc giữ trông giữ trẻ không hề đăng kí với chính quyền

“Sau khi sự việc xảy ra, các con và bà S. cũng đã đến xin lỗi gia đình cháu bé khi để xảy ra sự việc như vậy. Bên phía gia đình cháu cũng không kiện cáo gì”, ông Hòa thông tin.

Nói thêm về tình hình sức khỏe của cháu bé, ông Hòa cho biết, cháu sợ người lạ chứ không có biểu hiện gì liên quan đến thân thể, không có dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

“Theo nguyện vọng từ phía gia đình cháu bé, UBND phường chỉ nhắc nhở, yêu cầu rút kinh nghiệm đối với bà S.”, ông Hòa thông tin.

Ngọc Ánh
Theo Đời sống Plus //