Nghi phạm trộm cắp tài sản treo cổ tại nhà tạm giữ đã tử vong

13-08-2019 07:01:31

Sau 2 ngày điều trị, nghi phạm trộm cắp tài sản treo cổ tại nhà tạm giữ công an huyện đã tử vong.

Ảnh minh họa. 

Ngày 12/8, Thanh Niên cho hay, một nghi phạm trộm cắp tài sản bị tạm giữ tại Công an huyện Hồng Dân, Bạc Liêu treo cổ tự vẫn đã tử vong sau 2 ngày điều trị. Nghi phạm này được xác định là Trần Bé Lộc (31 tuổi, ở ấp Ninh Phước, xã Ninh Hòa, H.Hồng Dân, Bạc Liêu).

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hồng Dân, khoảng 10 giờ ngày 4/8, công an nhận được tin báo xảy ra một vụ trộm cắp tài sản tại ki ốt bán quần áo nằm trong khu Trung tâm thương mại Ngan Dừa (ấp Nội Ô, thị trấn Ngan Dừa, H.Hồng Dân), tổng số tài sản bị trộm trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Kết quả điều tra, cơ quan công an xác định Trần Bé Lộc là nghi phạm thực hiện vụ trộm nêu trên nên ra quyết định tạm giữ Lộc để điều tra, làm rõ.

Trong thời gian bị tạm giữ, khoảng 8 giờ ngày 10/8, một chiến sĩ trực phát hiện Lộc trong tư thế treo cổ tại Nhà tạm giữ Công an H.Hồng Dân.

Ngay sau đó, nghi phạm được sơ cứu và chuyển đến Trung tâm Y tế H.Hồng Dân cấp cứu, sau đó tiếp tục chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu để chữa trị.

Đến sáng 12/8, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết, Trần Bé Lộc đã tử vong tại bệnh viện. Sau khi Lộc tử vong, các cơ quan chức năng của tỉnh Bạc Liêu tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để đưa về quê ở xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình (Cà Mau) lo hậu sự. Liên quan đến vụ việc, chị ruột của nghi phạm Lộc chia sẻ trên Báo Bạc Liêu, Lộc đã có vợ và một đứa con hơn 1 tuổi. Vì có hành vi trộm cắp tài sản, Lộc bị Công an huyện Hồng Dân tạm giữ 2 - 3 ngày nay thì xảy ra sự việc trên.

Thiên Thanh (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //