Lào Cai: Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi hát karaoke cùng bạn

18-02-2019 12:21:07

Sau khi đi hát cùng bạn được 15 phút, Thành ra ngoài và không thấy quay trở lại nữa. Đến hôm nay đã 5 ngày gia đình không thể liên lạc được với Thành.


Châu Thị Thành đi hát karaoke cùng bạn rồi mất tích bí ẩn. Ảnh gia đình cung cấp.

Sáng ngày 18/2, trao đổi với PV, chị Hoàng Thị Tuyên ở thôn Sơn Cánh, xã Cam Đường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, em dâu chị đã "mất tích" từ ngày 13/2 cho tới nay, mặc dù gia đình đã nộ lực tìm kiếm nhiều nơi nhưng đều không có thông tin gì.

Theo chị Tuyên, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 13/2. Vào khoảng thời gian trên em gái chị là Châu Thị Thành (SN 1998) đã cùng một người bạn đi hát karaoke ở quán hát Hùng Thủy, xã Pom Hán, TP. Lào Cai.

Tại đây, khi vừa vào hát được khoảng 15 phút thì Thành nói ra ngoài đi vệ sinh, nhưng sau đó không thấy quay trở lại nữa.

Đến khoảng 19h cùng ngày, không thấy Thành về nhà, cả gia đình bắt đầu lo lắng và đã chia nhau đi tìm kiếm. Đến sáng ngày 15/2 vẫn không có một thông tin gì nên gia đình đã báo cáo lên Công an xã Cam Đường nhờ trợ giúp.

Chị Tuyên cho biết, Thành không sử dụng điện thoại, Facebook, zalo cũng không dùng nên việc tìm kiếm càng trở nên khó khăn hơn.

Được biết Châu Thị Thành là người dân tộc Xa Phó, lấy chồng được 2 năm rồi nhưng chưa có con. Hai vợ chồng Thành đi làm cùng nhau, chồng xây còn vợ phụ.

Theo chị Tuyên, thời gian gần đây Thành không có biểu hiện gì khác thường, cũng không xảy gia mâu thuẫn gì với gia đình.

Hiện nay gia đình đang rất lo lắng, ai có thông tin gì về Thành xin báo tin về cho chị Hoàng Thị Tuyên (SN 1990) theo số điện thoại: 0334882892. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

 

Văn Hách
Theo Đời sống Plus/GĐVN //