Kẻ lạ mặt đến đập phá, doạ giết người đàn ông tố cáo bị san ủi nhà vào dịp Tết

15-02-2019 19:32:45

Xuất hiện kẻ lạ mặt thực hiện hành vi đập phá, nhắn tin doạ giết cả nhà người đàn ông Thành - người làm đơn tố cáo bị tổ trưởng tổ dân phố san ủi nhà trong thời gian gia đình về quê ăn Tết.

Nhóm thanh niên lạ mặt liên đến trước mảnh đất số nhà 295 phố Bắc Cầu (được cho là của gia đình ông Thành) để đập phá cửa tôn

Trước đó, ông Phạm Công Thành (trú tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) gửi đơn cầu cứu tới các cơ quan báo chí về việc mảnh đất và căn nhà tạm của gia đình ông bị bà Đào Thị Dung tổ trưởng tổ dân phố số 36 (phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội) tự ý cho người và máy móc san ủi trong thời gian gia đình ông Thành về quê ăn Tết. Vụ việc gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Trong khi việc giải quyết vụ việc còn chưa có kết quả thì mới đây, phản ánh với PV, ông Phạm Công Thành cho biết số điện thoại riêng của ông liên tục nhận được tin nhắn đe doạ giết cả gia đình ông. Cụ thể, theo ông Thành cung cấp, tối ngày 14/2, ông liên tục nhận được tin nhắn từ số điện thoại 0399543xxx với nội dung sẽ giết cả nhà ông.

Theo đó, nội dung những tin nhắn đe doạ gửi đến số máy của ông Thành như sau: …thằng Thành cụt thương binh mày thích báo công an không bố cho người giết cả nhà mày đấy”.

Tin nhắn đe doạ giết cả nhà ông Thành nhận được từ một số máy lạ

“Thành cụt biết điều thì im ngay mồm…lại không bố ủi phẳng nhà mày đi luôn xem mấy thằng công an đỡ được mày không”.

Hay: “Mày chắc chưa kịp tìm hiểu tao phải không hả…bố giết cả nhà mày khôn hồn biết nghĩ thì im ngay…mày lại còn kiện tao sẽ có biện pháp mạnh hơn với mày và gia đình mày”.

Ông Thành cho biết hiện sức khoẻ ông rất yếu, buổi sáng ngày 14/2 mới phải vào viện để chữa trị. Sau khi nhận được những dòng tin nhắn đe doạ trên, ông cảm thấy rất lo lắng.

Đáng chú ý hơn, ông Thành cung cấp thêm, trong tối ngày 14/2, xuất hiện một nhóm thanh niên lạ mặt liên đến trước mảnh đất số nhà 295 phố Bắc Cầu (tổ 36, phường Ngọc Thuỵ, Long Biên) đập phá cửa tôn của gia đình

“Hành vi phá hoại trên đã được camera an ninh ghi nhận lại được. Tôi sẽ gửi thông tin trên nhờ cơ quan chức năng để làm rõ và yêu cầu xử lý nghiêm vụ việc”, ông Thành cho biết.

Thông tin PV ghi nhận vào chiều ngày 14/2 cho biết sau khi ngôi nhà tạm bị cùng tài sản và cây ăn quả bị san ủi, ông Thành đã bố trí người tiến hành bắn mái tôn, quây kín khu đất được cho là của gia đình ông mua lại từ ông Nguyễn Bắc Dũng đang xảy ra tranh chấp gây xôn xao thời gian gần đây.

Ông Thành cũng cho biết bản thân ông mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để nhanh chóng tìm ra sự thật để gia đình ông sớm được yên ổn làm ăn.

Đời sống Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Thuý Mượt
Theo Đời sống Plus/GĐVN //