Kaity Nguyễn chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn bầu bí

12-08-2024 17:58:17

Trước nghi vấn đang mang bầu, đại diện truyền thông của Kaity Nguyễn lên tiếng cho biết tin đồn này là không đúng sự thật.

Mới đây, đại diện truyền thông của Kaity Nguyễn đã lên tiếng làm rõ những nghi vấn cho rằng nữ diễn viên đang mang thai. Cụ thể, phía Kaity Nguyễn nói: "Từ trước đến nay, Kaity Nguyễn vẫn ưa thích mặc những trang phục rộng thoải mái ở đời thường. 

Hình ảnh gây bàn tán cũng không nằm trong bất kì dự án hay kế hoạch truyền thông nào mà chỉ là khoảnh khắc cô đi gặp gỡ bạn bè vào đầu tháng 8 vừa qua. Các hoạt động gần đây của Kaity Nguyễn đều được công ty chủ quản cập nhật thường xuyên trên các nền tảng mạng xã hội".

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh nữ diễn viên Kaity Nguyễn xuất hiện với trang phục rộng, che vòng 2, nghi vấn đang mang bầu.

Hình ảnh Kaity Nguyễn với vòng 2 lùm lùm khi xuất hiện ở cửa hàng sang trọng. Nguồn: @timsaigon

Không chỉ diện trang phục như bà bầu, Kaity Nguyễn còn bị soi đi dép bệt khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán.

Cộng đồng mạng thắc mắc hỏi Kaity đang mang bầu phải không?

Trước đó vào tháng 8/2021, Kaity Nguyễn cũng từng vướng nghi vấn mang thai. Nguyên do vì trong bức hình, cô mặc chiếc váy màu trắng có thiết kế suông rộng giấu dáng.

Kaity Nguyễn từng nhiều lần vướng phải tin đồn mang thai.

Trước sự đồn đoán của cộng đồng mạng, Kaity Nguyễn đã vội vàng lên tiếng giải thích: "Em mặc đầm ngủ hơi rộng tí thôi mọi người nói em có bầu. Khóc khóc khóc rất nhiều". 

Kaity Nguyễn sinh năm 1999 tại TP.HCM. Cô hiện đang là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt, cô từng xuất hiện với vai trò nữ chính trong Em Chưa 18. Sau đó, cô liên tiếp tham gia vào các bộ phim như Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu V, Cô Gái Đến Từ Quá Khứ... và gặt hái được nhiều thành công.

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //