Hội BV Quyền trẻ em vào cuộc vụ 'cháu bé có thai tố do bị chú rể cưỡng hiếp nhiều lần'

05-07-2018 07:47:38

Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam đã có văn bản gửi các đơn vị chức năng tỉnh Bình Phước vào cuộc vụ cháu bé bị chú hiếp dâm nhiều lần.


Hội BV Quyền trẻ em vào cuộc vụ "cháu bé có thai tố do bị chú rể cưỡng hiếp nhiều lần"

Theo đó, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã nhận được tố cáo cùa anh Trương Văn Hùng và cháu Trương Thúy Hiền sinh năm 2004 (là con anh Hùng) hộ khẩu thường trú tại Ấp 5, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú bị chú rể tên là Nam hiếp dâm nhiều lần dẫn đến có thai gần 7 tháng.

Theo trình bày của cháu Hiền, lợi dụng lúc cha mẹ cháu đi làm, Nam đã nhiều lần đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu. Do đối tượng Nam đe dọa sẽ giết cả gia đình nếu nói ra nên cháu không dám cho cha mẹ biết. Đến khi bị gia đình phát hiện mang thai, cháu Hiền mới kể lại những hành vi đồi bại của người chú rể với mình.

Sau khi biết chuyện, anh Hùng rất bức xúc cho biết đã tố cáo đến cơ quan điều tra công an Huyện Đồng Phú nhưng vẫn chưa thấy giải quyết. Qua báo đài, gia đình anh được Luật sư Nguyễn Thạch Thảo thuộc đoàn Luật sư Thành phó Hồ Chi Minh trợ giúp về mặt pháp lý. Anh cũng yêu cầu Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam bảo vệ quyền lợi chính đáng của con mình.

Qua vụ việc được trình bày và đơn kiến nghị của luật sư Nguyễn Thạch Thảo, Hội bảo vệ quyền trẻ em thấy rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, gây hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, làm ảnh hưởng cả cuộc đời của cháu bé sau này, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đề nghị các đơn vị chức năng là Sở Lao động & TBXH, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh cùng cơ quan điều tra công an Huyện Đồng Phú tích cực điều tra đưa vụ án ra pháp luật để xét xử nghiêm minh đối với hành động vô nhân tính của đối tượng Nam. Đồng thời có biện pháp ngăn chặn không để đối tượng gây ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe cũng như tinh thần của cháu Thúy Hiền và gia đình.


Xem thêm: Chấn động lời khai hung thủ sát hại nữ sinh ĐH Sân khấu Điện ảnh

Hạo Nhiên
Theo Đời sống Plus/GĐVN //