Hòa Minzy lần đầu công khai ảnh sinh bé Bo sau hơn 2 năm giấu kín

22-04-2022 07:11:06

Sau hơn 2 năm giấu kín hình ảnh sinh con trai, Hòa Minzy mới công khai hình ảnh đặc biệt này với người hâm mộ.

Sự kiện:
Hòa Minzy

Vào tối 21/4, Hòa Minzy bất ngờ công khai hình ảnh sinh bé Bo trên trang cá nhân. Sau hơn 2 năm giấu kín, đây là lần đầu nữ ca sĩ 9X khoe ảnh hạ sinh con trai đầu lòng trên mạng xã hội. 

Hòa Minzy công khai hình ảnh sinh con trai đầu lòng.

"Mẹ ngắm bức hình này mẹ xúc động quá Bo ơi. Mẹ yêu con. 9/10/2019", Hòa Minzy xúc động viết.
Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón con trai: "Thời gian trôi qua cũng bế, mà giờ sắp hết bế nổi rồi. Em Bo cao khoảng 90cm, mẹ cao có 1m56. Thế là em sắp bằng mẹ rồi còn đâu".

Giọng ra "Rời bỏ" sinh con trai đầu lòng với bạn trai là thiếu gia Minh Hải vào tháng 10/2019 nhưng giấu kín thông tin. Tới tháng 2/2021, cô mới công khai thông tin đã lên chức mẹ. Gắn bó bên nhau 5 năm và có con chung nhưng Hòa Minzy và bạn trai quyết định chia tay vào giữa tháng 2/2022. Sau khi chia tay, cả hai vẫn cùng chăm sóc con trai nhỏ và coi nhau như bạn bè, tôn trọng đối phương.

Nhóc tỳ nhà Hòa Minzy khi mới chào đời...

... và hiện tại.

Khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ, trong tập 7, Hòa Minzy cũng thổ lộ nỗi nhớ con da diết. Nhiều đồng nghiệp như Puka, Anh Tú, Duy Khánh đã động viên an ủi cô. Khi nghe tâm sự của Hòa Minzy, Tiểu đội trưởng cũng dành lời động viên, cho biết Đại đội trưởng và Trung đội trưởng trong thời qua có những đợt đi chống dịch suốt 5, 6 tháng. Những lúc ấy, họ chỉ có thể gọi điện về nhà và tất cả đều cần cố gắng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn đó. 

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //