Hoa hậu Mai Phương đấu giá vương miện thật sau 1 tháng đăng quang

15-09-2022 11:59:49

Sau 1 tháng đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương bất ngờ đấu giá vương miện thật để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam) - Huỳnh Nguyễn Mai Phương chia sẻ lý do đấu giá chiếc vương miện thật chỉ sau 1 tháng đăng quang. Được biết, Mai Phương sẽ đấu giá chiếc vương miện hoa hậu này cùng với đương kim Miss World Karolina Bielawska để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo.

Hoa hậu Mai Phương.

Theo lời Mai Phương, Quyết định mang vương miện Miss World Vietnam đến với buổi đấu giá gây quỹ từ thiện lần này là từ chính tâm nguyện của cô.

"Bản thân Phương đã từng nhiều lần tự hỏi, liệu có cách nào để giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn? Trước khi đến với quyết định này Phương đã cùng gia đình mình và chị Phạm Kim Dung (Tổng giám đốc công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý của Mai Phương - PV) và anh Hoàng Nhật Nam trải qua những trăn trở, tâm tư rất nhiều. Nhưng trên hết là sự đồng thuận từ tất cả mọi người vì tấm lòng và giá trị nhân văn mà chúng tôi luôn luôn muốn mang đến để giúp đỡ cho xã hội", Mai Phương tâm sự.

Hoa hậu cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc khi có sức trẻ, khỏe mạnh và tràn đầy nhiệt huyết. Cô tâm niệm, “Ocean Lotus” là sự đại diện cho những khát khao, nỗ lực của bản thân. Chính thế, hoa hậu càng thấy hạnh phúc hơn khi được trao đi niềm tự hào này để góp chút sức mình khiến thế giới ngoài kia được trở nên tốt đẹp hơn.

Chiếc vương miện được đưa ra đấu giá.

"Chiếc vương miện như giọt nước tinh quý sẽ được trao về với “đại dương” để tiếp tục hành trình lan toả đến nhiều nhiều người xung quanh. Mang lại sự ấm no, đủ đầy cho những mảnh đời kém may mắn ngoài kia. Mai Phương cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban tổ chức đã đồng lòng thực hiện tâm nguyện này cùng mình, xin cảm ơn các quý nhà hảo tâm sẽ đến tham dự và tất cả những ai quan tâm dõi theo Phương", Mai Phương chia sẻ.

Cuối bài viết, Mai Phương mong rằng mọi người sẽ hiểu và ủng hộ cho quyết định lần này để đánh dấu “cột mốc” cho những chuỗi thiện nguyện vì một xã hội tốt đẹp và không một ai bị bỏ lại.

"Tôi suy nghĩ và cũng có chút buồn nhưng tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng thay vì chỉ giữ cho riêng mình. Hy vọng các nhà hảo tâm sẽ ủng hộ buổi đấu giá lần này để cùng Mai Phương thực hiện nhiều dự án, lan tỏa sự nhân ái đến khắp mọi nơi", cô chia sẻ thêm.

Ngoài vương miện, 5 chiếc ghế đăng quang của các Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng sẽ được đấu giá. bên cạnh đó còn có cây đàn kỷ niệm của Mai Phương, bộ trang sức kim cương và đá quý ngọc châu Âu.

Những món đồ khác được đấu giá cùng vương miện.

 

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //