Hết khoe được tặng nhẫn, H'Hen Niê lại mặc áo đôi, tạo dáng nhí nhố cùng bạn trai

24-07-2020 14:47:02

Sau khi đăng ảnh được người yêu tặng nhẫn, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc hai người mặc áo đôi tạo dáng nhí nhố trên xe.

Sự kiện:
H'Hen Niê

Trên story cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ mình đang có chuyến đi Huế nhưng không nói rõ là để giải quyết công việc hay chuyện cá nhân. Chỉ biết rằng, lần này có sự xuất hiện của bạn trai sau loạt nghi vấn đường ai nấy đi. 

Cách đây vài giờ, nàng hậu đăng tải loạt khoảnh khắc ngồi trong xế hộp cùng bạn trai, được đi đây đi đó. Đặc biệt, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - người được cho là bạn trai H'Hen Niê - cũng cập nhật hình ảnh mới. Ngay lập tức, cư dân mạng đã soi ra được hai người còn mặc áo giống y hệt nhau. Ngoài ra, người đẹp Ê Đê còn khoe nhẫn vàng lần trước mà bạn trai tặng, làm trò nhí nhố trong xe, miệng luôn cười mỉm cười hạnh phúc. 


H'Hen Niê và bạn trai mặc áo đôi.


Gần đây, H'Hen Niê chia sẻ nhiều khoảnh khắc thể hiện tình yêu

Trước đó, vào ngày 21/7, H'Hen Niê "khoe" được bạn trai tặng nhẫn. Cô viết: "Bạn này ghé qua. Đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút, góp góp tạo ý nghĩa to". Hiện, H'Hen Niê và Tuấn Khôi đã nhấn nút theo dõi tài khoản Instagram của đối phương trở lại.

Cách đây vài tháng, H'Hen Niê và Tuấn Khôi dính nghi vấn rạn nứt tình cảm khi hai người đều bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Chưa hết, anh chàng nhiếp ảnh gia còn để trạng thái 'độc thân' trên trang cá nhân, ảnh đại diện chụp cùng bạn gái cũng bị gỡ bỏ. 

Tuấn Khôi cũng từng nhiều lần về quê nhà Đắk Lắk của H'Hen Niê. Anh còn ra mắt và phụ giúp gia đình nàng hậu những việc trong nhà. Người đẹp còn đăng ảnh chụp cùng bạn trai nhưng vẫn giấu mặt trên fanpage cá nhân, cũng từng nhắc đến chuyện kết hôn. 

H'Hen Niê thừa nhận có bạn trai vào khoảng đầu năm 2019. Cô cho biết người yêu hơn mình 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu. Dù không công khai danh tính người kia, thỉnh thoảng hoa hậu vẫn chia sẻ những hình ảnh úp mở, khiến người hâm mộ không khó để nhận ra.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //