Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nói lý do Hồng Đăng vẫn chưa bị kỷ luật cảnh cáo

21-09-2022 06:26:16

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã lên tiếng nói rõ nguyên nhân chưa xử lý kỷ luật Hồng Đăng vì lỗi đi nước ngoài không xin phép.

Sự kiện:
Hồng Đăng

Chiều 20/9, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nói rõ lý do vì sao chưa xử lý kỷ luật Hồng Đăng vì đi nước ngoài không xin phép giống như cách Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã xử lý với Hồ Hoài Anh. 

NSND Trung Hiếu cho biết, nhà hát chưa xử lý, đợi kết quả điều tra bên Tây Ban Nha, kết luận của cơ quan chức năng thì sẽ xử lý một thể chứ không phải là không kỷ luật.

"Chúng tôi phải xử lý theo đúng quy định. Bên kia đang có điều tra thì phải chờ kết quả rồi xử lý chung. Lỗi kia (nếu đúng - PV) nặng hơn thì phải đợi xem kết quả thế nào chứ lỗi đi nước ngoài không xin phép xử lý kỷ luật khiển trách thì nhẹ không, có gì đâu, sẽ xử lý sau. Chúng tôi đã nhờ luật sư tư vấn cẩn trọng" - ông Hiếu nói thêm. 

Hồng Đăng.

Xác nhận trên báo Dân Trí, NSND Trung Hiếu cho hay, tại sự kiện Liên hoa Sân khấu Thủ đô năm 2022, Hồng Đăng không tham gia vở kịch mà nhà hát tham dự."Lâu rồi Hồng Đăng không tham gia diễn ở Nhà hát Kịch Hà Nội", ông Hiếu chia sẻ.

Hồng Đăng bắt đầu làm việc tại nhà hát từ năm 2008 và từ đó tới nay mới chỉ tham gia diễn xuất trong 3 vở kịch, tuy nhiên số phim truyền hình mà Hồng Đăng tham gia lên tới hơn 20 phim. Những giải thưởng cá nhân mà Hồng Đăng đạt được cũng đều là những vai diễn trong những bộ phim truyền hình.

Ông Hiếu cũng cho biết thêm, ngoài các hoạt động chuyên môn thì nhà hát vẫn có hoạt động truyền thông và từ thiện xã hội khác… Tất cả các diễn viên trong đó có Hồng Đăng đều hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //