Erik xin lỗi khán giả vì fan club dùng từ phản cảm để cổ vũ

02-08-2022 17:45:03

Nam ca sĩ Erik đã lên tiếng xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì fan club thực hiện trào lưu phản cảm.

Sự kiện:
Erik

Theo báo VietNamNet, tối 31/7, nam ca sĩ Erik xuất hiện với vai trò khách mời trong đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam). Giọng ca 9X thể hiện ca khúc Chạy về khóc với anh được fan ủng hộ nhiệt tình.

Tuy nhiên, trong lúc Erik biểu diễn trên sân khấu, fan club của nam ca sĩ lại hô to những câu từ phản cảm, tục tĩu để cổ vũ thần tượng. Được biết, đây là trào lưu thịnh hành trên TikTok với những biến tướng phản cảm, bị dư luận chỉ trích.

Hành động của một bộ phận khán giả ủng hộ Erik bị dư luận lên tiếng chỉ trích vì không phù hợp và gây phản cảm.

Trước những luồng tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội, ngày 1/8, Erik đã lên tiếng về sự việc trên. 

Theo lời Erik, anh và ê-kíp có nhận được thông tin về việc Fan club của Erik thực hiện trend phản cảm, có từ ngữ chưa phù hợp trong show diễn có tiết mục của Erik tối ngày 31/7 thông qua một số bài báo, bài post trên mạng xã hội.

"Để tránh những thông tin trái chiều, Erik & Ekip xin phép làm rõ như sau: Sau khi tiết mục của Erik kết thúc, Ekip đã phát hiện vấn đề & ngay lập tức liên hệ với trưởng Fan club Sea Sea (Tên FC chính thức của Erik). Sau khi xác minh thông tin, 31/7 là show event, chỉ những ai có vé mời mới có thể vào xem cho nên FC của Erik không thể có mặt tại hội trường trong lúc tiết mục của Erik diễn ra", Erik viết.

Nam ca sĩ cũng cho biết, sự cố này nằm ngoài tầm kiểm soát của anh và ê-kíp nhưng sự việc vẫn liên quan tới phần trình diễn của Erik nên anh đã lên tiếng xin lỗi: "Việc được khán giả trong chương trình ủng hộ là một điều Erik rất xúc động và biết ơn, nhưng số ít khán giả có mặt lúc đó đã cổ vũ theo trend bị cho là phản cảm nằm ngoài sự kiểm soát của Erik và phía Ekip. 

Tuy nhiên sự việc này vẫn liên quan trực tiếp tới phần trình diễn của Erik, nên xin phép cho Erik nói lời xin lỗi đến quý vị khán giả có mặt tại đêm diễn tối 31/7 cũng như FC Sea Sea. Cảm ơn mọi người đã quan tâm & yêu mến Erik". ạ.

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //