Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh nói gì khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt?

25-03-2022 06:42:03

Ngay sau khi có thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam, nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

VnExpress đưa tin, tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM bắt về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự. 

Viện kiểm soát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn quyết định này. "Các biện pháp tố tụng bước đầu đối với bà Phương Hằng vừa được thực hiện xong lúc 19h", một lãnh đạo Công an TP.HCM cho hay. 

Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan Công an.

Ngay sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, động thái của nhiều nghệ sĩ từng bị bà Nguyễn Phương Hằng "réo" tên như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, Vy Oanh được người hâm mộ quan tâm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bức ảnh bữa tiệc mừng với bạn bè đồng thời viết lấp lửng trên trang cá nhân: "Banh Facebook tôi rồi. Toàn là tin nhắn yêu cầu bài hát ăn mừng tại phòng trà tối nay. Phận làm ca sĩ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu, nhất là với cả hàng triệu ông bà chủ đã trả lương cho Hưng suốt 24 năm qua. Vâng, tối nay Hưng sẽ hát nha".

Đàm Vĩnh Hưng mở tiệc lớn.

Vũ Hà nâng ly cùng bạn thân ăn mừng.

Ca sĩ Vũ Hà - bạn thân Đàm Vĩnh Hưng - cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn. Trong clip là khoảnh khắc đôi bạn thân nâng ly, lấp lửng nói về sự việc của bà Nguyễn Phương Hằng.

Chia sẻ trên Thanh Niên, cầu thủ Công Vinh cho biết vợ chồng anh nhận được tin thông qua báo chí và bày tỏ: "Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật".

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ bài đăng có nội dung liên quan tới việc bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam, và cho biết: "Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ. Để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox. Rồi ngày đó cũng đã tới.

Cả đời từ nhỏ đến lớn chỉ biết lo làm việc, lo lắng cho cha mẹ, anh chị em, cho gia đình, chưa bao giờ làm điều gì sai trái. Có lẽ tôi đã quá bao dung khi không làm đến nơi đến chốn những tin đồn vô căn cứ này ngay từ đầu, cũng là một kinh nghiệm cho tôi sau này".

Vy Oanh.

Trả lời Thanh Niên, Vy Oanh nói thêm:  "Rồi ngày đó cũng đã tới. Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn và bù đắp".

Diễm Phạm - quản lý thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung - cũng có chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài việc chia sẻ chuyện bà Phương Hằng phải làm việc với cơ quan chức năng, Diễm Phạm còn đang chờ thêm "luật nhân quả" đến với người phụ nữ này. Danh hài Việt Hương chia sẻ lại ca khúc Luật Trời của cố ca sĩ Phi Nhung, đính kèm là dòng tâm sự: "Nhớ bạn, nghe nhạc cả nhà ơi".

Việt Hương chia sẻ ca khúc của người bạn thân Phi Nhung.

Trước đó, Công an TP.HCM đã nhận được đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, nghệ sĩ Hoài Linh và một số cá nhân khác về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //